ENHYPEN-LE SSERAFIM เผย เตรียมโชว์พิเศษที่นี่ที่เดียวในงาน #GDAinBKK

ENHYPEN-LE SSERAFIM ร่วมงานแถลงข่าวจัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 พร้อมเผย แฟนคลับเตรียมพบโชว์พิเศษที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน

วันที่ 6 มกราคม 2566 ข่าวสดรายงานว่า shoppingmode APPLE WOOD และ APPLEWOOD Thailand จัดงานแถลงข่าวงานประกาศรางวัล GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 ที่ Athenee Crystal Hall A ชั้น3 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน ถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร โดยมี 2 วงไอดอลชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้แก่ ENHYPEN และ LE SSERAFIM เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

โดย ลีคยองรัน ประธานผู้อำนวยการการจัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 และซีอีโอ บริษัท Studio JAMM เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้จัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลเพลงยอดเยี่ยมที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งเริ่มต้นในปี 1986 ในประเทศเกาหลี ซึ่งที่ผ่านมา GOLDEN DISC AWARDS ได้มีโอกาสให้หลาย ๆ ศิลปินขึ้นแสดงบนเวทีและรับรางวัลด้วย หวังว่างาน GOLDEN DISC AWARDS จะเป็นงานที่ทำให้หลาย ๆ ท่านรู้จัก รวมถึงรักศิลปินและเพลง K-Pop ให้ได้มากที่สุด

เหตุที่ปีนี้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน เนื่องจากประเทศไทยเป็นตลาด K-Pop ที่สำคัญมาก ๆ ถ้ามองในแง่อุตสาหกรรม K-Pop ทั่วโลกทั้งหมด แล้วก็ทราบมาว่าในประเทศไทยมีแฟน K-Pop ที่รักเพลงและศิลปินของเกาหลีอย่างยิ่ง เลยคิดมาเสมอว่าอยากจะมีโอกาสมาจัดงานในประเทศไทย

แต่ทุกท่านน่าจะทราบว่าการที่พวกเราจะได้จัดงานในต่างประเทศนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีหลายเงื่อนไขที่เราต้องดู อาจจะเป็นการที่เราได้พบเจอพาร์ตเนอร์ที่ดีในประเทศไทย รวมถึงวันเวลาที่ลงตัว หลังจากการระบาดครั้งใหญ่ของโควิดเกิดขึ้น เพลงและศิลปิน K-Pop ได้เติบโตและเจริญพัฒนามาอย่างยิ่ง แล้วก็ได้จังหวะเหมาะสมมาก ๆ ที่เจอพาร์ตเนอร์ในประเทศไทยที่ดีมาก ๆ และมีความคิดเห็นที่ตรงกัน ทำให้เกิดการจัดงานในประเทศไทย

ทั้งนี้ มั่นใจเป็นอย่างมากว่างานที่พวกเราเตรียมการแสดงมาจะตอบแทนความรักและการรอคอยของทุกคน

“นอกจากนี้ ในอนาคตยังมีแผนที่จะจัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ในประเทศอื่นอีกด้วย เพราะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ทุกคนน่าจะสื่อสารกันด้วยเพลงและโชว์ความรักที่ให้กับเพลงและศิลปิน K-Pop ได้มาก ๆ แม้ว่าภาษาที่เราใช้อาจจะไม่เหมือนกัน แล้วก็ตัวเราอาจจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ว่าทุกคนได้ส่งความรักให้ศิลปิน K-Pop ทั้งหมด ในฐานะที่เป็นตัวแทนจาก GOLDEN DISC AWARDS”

“บอกได้เลยว่าที่ไหนก็ได้ที่มีแฟน ๆ ที่รักเพลงและศิลปิน K-Pop พวกเราพร้อมที่จะไปหาทุกคนในประเทศไหนก็ได้ แล้วพรุ่งนี้ (7 ม.ค. 2566) พวกเรามั่นใจว่างานที่เป็นครั้งแรกที่เราจัดในประเทศไทย เราจะทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แล้วก็หวังว่าทุกคนจะชอบงานของพวกเรา รวมถึงหวังว่าพวกเราจะได้มีโอกาสกลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง”

ขณะที่วง ENHYPEN เผยความรู้สึกว่า พวกเราได้มีโอกาสร่วมงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เลยรู้สึกว่างานนี้เป็นงานที่มีความหมายและพิเศษมาก ๆ สำหรับพวกเรา พรุ่งนี้บอกได้เลยว่าการแสดงที่พวกเราเตรียมมาเท่มากแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตาม ที่สำคัญพวกเรารู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสมาประเทศไทยและมาเยี่ยมแฟน ๆ ในประเทศไทยแบบนี้ในงาน GOLDEN DISC AWARDS

พรุ่งนี้พวกเราจะเต็มที่ เพื่อที่จะตอบแทนความรักและการรอคอยของแฟน ๆ อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ ในวันพรุ่งนี้พวกเราได้เตรียมการแสดงใหม่ ๆ เพื่องาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งนี้โดยเฉพาะ เป็นการแสดงที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

“ส่วนการมาเมืองไทยครั้งนี้อยากทำอะไรบ้าง พวกเราได้ยินว่าตลาดนัดจตุจักรมีของกินเยอะมาก ๆ แล้วก็มีของให้ช้อปปิ้งด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองไปเดินดู”

“ปีนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงาน GOLDEN DISC AWARDS แล้วก็ในประเทศไทยแบบนี้ด้วยนะครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เจอแฟน ๆ แล้วก็จะได้โชว์การแสดงของพวกเรา สุดท้ายนี้อยากจะขอขอบคุณ GOLDEN DISC AWARDS อีกครั้งหนึ่งที่ให้โอกาสพวกเราได้มาในงานครั้งนี้ด้วยครับ” ENHYPEN กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน LE SSERAFIM กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงาน GOLDEN DISC AWARDS หลังเดบิวต์วง แล้วการมาประเทศไทยครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งแรกของพวกเราด้วย เลยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ วันนี้พี่ ๆ สื่อมวลชนก็มากันเยอะมาก พรุ่งนี้พวกเราก็จะเต็มที่กับการแสดง อยากให้ทุกคนติดตามดู เพราะพวกเราตั้งใจมาก ๆ เพื่อจะทำให้การแสดงของพวกเราออกมาเท่มากที่สุด ซึ่’ก่อนที่จะเดินทางมาพวกเราซ้อมกันอย่างหนัก แล้วก็จะมีการแสดงที่ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรกที่พวกเราตั้งใจเตรียมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แล้วก็ไม่ได้มีแค่พวกเรา แต่ยังมีศิลปินหลาย ๆ ท่านที่ได้เตรียมการแสดงสุดเท่สุดฮอตมาฝากทุกคนด้วยค่ะ

“สำหรับประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยอยู่แล้ว มีหลายเมนูมาก ๆ ที่พวกเราอยากลองชิม ถ้าให้พูดถึงเรื่องชื่อเมนูก็คืออยากลองดื่มน้ำแตงโมปั่นมาก ๆ แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเดินตลาดนัดด้วยค่ะ”


“อย่างที่บอกว่าพวกเรามีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาประเทศไทย ได้ยินมาว่างานในวันพรุ่งนี้จะจัดที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสเตเดียมที่ใหญ่มาก ๆ เลย ก็เลยรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีการแสดงนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถานค่ะ” LE SSERAFIM กล่าวทิ้งท้าย