สุดเซอร์ไพรส์! “อลิเซีย คีส์” บินลัดฟ้าขึ้นเวทีร่วมเปิดตัวอภิมหาโครงการเมือง”ไอคอนสยาม”

อลิเซีย คีส์
(Photo by ANGELA WEISS / AFP)
อุบเงียบให้รอลุ้นอยู่นานสองนาน สำหรับศิลปินระดับเวทีแกรมมี่อวอร์ดที่จะมาร่วมเซอร์ไพรส์ในงาน “มหาปรากฎการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม” โครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตมูลค่า 54,000 ล้านบาท ในวันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของไอคอนสยามได้เปิดเผยแล้วศิลปินที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ในวันที่ 9 พ.ย.นี้คือ “อลิเซีย คีส์” เจ้าหญิงแห่งเพลงโซล ที่กวาดรางวัลบนเวทีแกรมมีอวอร์ดมาแล้วมากมาย โดยในอัลบั้มแรก” Songs In A Minor” เธอกวาดรางวัลใหญ่ไปได้ถึง 5 รางวัล

Very excited to inform everyone that ALICIA KEYS will be performing at the legendary party to celebrate the opening of "…

โพสต์โดย ICONSIAM เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2018

และยังมี 2 นักแสดงฮอลลีวูด เนโอมี เอลเลน วอตส์ (Naomi Ellen Watts) นักแสดงสาวชาวอังกฤษเจ้าของผลงานมากมาย อาทิ Tank Girl, Dangerous Beauty และแสดงบทบาทบุคคลสำคัญของโลก อย่าง เจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเวลส์ และ แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens) พระเอก Beauty and the Beast เจ้าชายอสูร เทพนิยายสุดคลาสสิก มาร่วมในงานเปิดตัวด้วย

อีกทั้งยังมีซุปเปอร์สตรา์จากแดนกิมจิอย่าง “ชเว ซีวอน” 1 ในนักร้องวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่ีมาไทยทีไรก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทุกๆ ครั้ง ล่าสุดเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านเขาลัดฟ้ามาเมืองไทยในฐานะ Special Representive หรือ ผู้แทนพิเศษขององค์กร Unicef ประเทศเกาหลี เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจพร้อมอ้อมกอดสุดอบอุ่นแก่เด็ก ๆ ในโครงการ For Every Child ที่ จ.อุบลราชธานี

นอกจากนี้ คิม ดง จุน และหนุ่มๆ F4 เวอร์ชั่นประเทศจีน ซีรีส์ยอดฮิตที่กลับมารีเมคอีกครั้ง โดยทั้ง 4 หนุ่ม ดีแลน หวัง (Dylan Wang), ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen), คอร์เนอร์ เหลียง (Connor Leong) และ ซีซาร์ อู๋ (Caesar Wu) จะมาเมืองไทยพร้อมกับโชว์สเปเชียลสเตจในวันที่ 10 พ.ย. นี้งานนี้ไอคอนสยามจัดให้ชมกันฟรีๆ

ไอคอนสยาม