“เดอะ ร็อค” ติดโควิดทั้งครอบครัว แต่กำลังฟื้นตัวแล้ว

ภาพจากอินสตาแกรม therock

“เดอะ ร็อค” นักแสดงชายและอดีตนักมวยปล้ำ เผย ตัวเองและครอบครัวติดโควิด-19 ทั้งครอบครัว แต่กำลังฟื้นตัวจากอาการป่วยแล้ว

วันที่ 3 กันยายน 2563 เดอะร็อค “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือ “เดอะ ร็อค” นักแสดงฮอลลีวู้ด ที่นิตยสารฟอร์ปส์จัดอันดับให้เป็นนักแสดงชายที่มีรายได้สูงสุดติดต่อกัน 2 ปี เผยว่า เขาและครอบครัวกำลังฟื้นตัวจากอาการป่วย เนื่องจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

“จอห์นสัน” อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังเ ผยผ่านวิดีโอในอินสตาแกรม ว่า เขาและครอบครัว ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการป่วย

View this post on Instagram

Stay disciplined. Boost your immune system. Commit to wellness. Wear your mask. Protect your family. Be strict about having people over your house or gatherings. Stay positive. And care for your fellow human beings. Stay healthy, my friends. DJ 🖤 #controlthecontrollables

A post shared by therock (@therock) on

“ที่ผมจะบอกคุณก็คือมันเป็นหนึ่งในเรื่องที่ท้าทาย และยากลำบากที่สุดที่เราเผชิญ และเอาชนะมันได้ในฐานะครอบครัว ตอนนี้ผมอาการดีขึ้นแล้ว แม้จะมีอาการของโรคในช่วงที่ผ่านมา” จอห์นสันกล่าว

เขาบอกด้วยว่า ลูกสาวสองคนของเขา ซึ่งมีอายุ 4 ขวบ และ 2 ขวบ มีอาการเพียงเล็กน้อย แต่เขาและภรรยามีอาการที่ต่างไป อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกยินดีที่จะได้บอกกับทุกคนว่า ครอบครัวของเขามีความสุขดี และได้ก้าวข้ามมันมาอยู่อีกฝั่งได้ เราไม่ได้ติดเชื้อแล้ว และต้องขอบคุณพระเจ้าที่พวกเราแข็งแรงดี

นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง เผยว่า เขาเชื่อว่าตัวเองได้รับเชื้อจากเพื่อนหรือครอบครัว ซึ่งมีความใกล้ชิดกัน พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนใช้ความระวังอย่างสูงสุด ขณะพบปะกับเพื่อนหรือครอบครัว ทั้งยังต้องดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เช่น การตรวจสอบเพื่อหาเชื้อก่อนที่จะพบปะกับผู้คน รวมถึงสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันตนเอง

ข้อมูล มติชน