ฟรอยด์ งง เอาภาษีไปทำอะไร จ่ายไม่เคยพลาด แต่วัคซีนขาด

ฟรอยด์งงวัคซีนขาด
ภาพจากอินสตาแกรม freudonidas

นักแสดงอารมณ์ดี “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” โพสต์อินสตาแกรม พ้อ ผ่านมา 7 ปี รัฐบาลประยุทธ์เอาเงินภาษีไปทำอะไร ภาษีตามไม่เคยพลาด แต่วัคซีนขาด เล่นเอางง 

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 นักแสดงซิตคอม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า สวัสดียามเช้าตู่… ชีวิตต้องสู้ เพราะตู่อยู่ยาว… ถ้ายังไม่ออก เดี๋ยวจะหลอกไปกินเบียร์… ถึงไม่ใช่จักรยาน ก็น่าถีบเสมอ… รถเรือยังไม่จบ งบบานไปหมด กูละสลดแทนมึง…

เห็นดวงบอกได้เป็นเศรษฐี แต่ไม่รู้ว่าชาตินี้หรือชาติหน้า… เงินซื้อความสุขไม่ได้ แต่ซื้อรถถังและเรือดำน้ำได้… ผ่านมา 7 ปี หนูขอถามที เอาภาษีหนูไปทำไร… ภาษีตามไม่เคยพลาด วัคซีนขาด เอ๊า งงนะ… เพราะอดีต มัน edit ไม่ได้ อี…. !!!!!!

(ขำขำนะคะ หยอกเย้า เคล้าน้ำตา เชิญระบายความฮาได้เลยค่ะ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 มิ.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวยืนยันในการประชุมวุฒิสภาว่าจะอยู่จนครบวาระ

“ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ แต่ผมตั้งเกียรติเองไม่ได้ ต้องให้คนอื่นมอบให้ หากผมทำดี ควรให้เกียรติ หากไม่ดี ก็ไม่ให้เกียรติ หากเลือกตั้งในอนาคต ผมยืนยันอยู่จนครบ จะได้เลิกพูดสักที วันหน้าหากเลือกตั้ง ก็เลือกให้ดี” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

คำพูดของ พล.อ.ประยุทธ์ดังกล่าว ทำให้เกิดการวิจารณ์อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ล่าสุด เกิด #ประยุทธ์ออกไป ในทวิตเตอร์ ซึ่ง ณ เวลา 11.20 น. มีผู้ใช้แฮชแท็กดังกล่าวแล้วกว่า 149,000 ครั้ง