MUT 2021 ปรับรูปแบบประกวดนางงาม-เพิ่มรางวัลคริปโทเคอร์เรนซี่

FILE PHOTO : Facebook : Miss Universe Thailand

Miss Universe Thailand 2021 ปรับรูปแบบประกวดนางงามแบบเรียลลิตี้เริ่มสมัครออนไลน์ วันนี้-เพิ่มรางวัลคริปโทเคอร์เรนซี่

วันที่ 7 กันยายน 2564 ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล เปิดเผยว่า เวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ปีนี้จัดประกวดภายใต้แนวคิด Power Of Passion หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” เปิดรับสมัครสาวงามทางออนไลน์วันที่ 7 – 19 ก.ย.

จากนั้นจะมีการประกวดแบบรายการเรียลลิตี้ถ่ายทอดผ่านช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ตลอดการประกวด เผยโฉมผู้เข้าประกวดรอบแรกจำนวน 60 คนในช่วงปลายเดือน ก.ย. เพื่อแข่งขันในรอบคีย์เวิร์ด ก่อนเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายในวันที่ 1 ต.ค.

จากนั้นสาวงามจะเดินทางไปเก็บตัวที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว วันที่ 19 ต.ค. จัดการประกวดรอบชุดว่ายน้ำที่จะแตกต่างกว่าที่เคยทำมา ส่วนรอบพรีลิมมินารี่ วันที่ 22 ต.ค. และรอบตัดสินวันที่ 24 ต.ค. การจัดประกวดครั้งนี้มีเป้าหมายช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับคืนมาจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ภายใต้การจัดการโควิดที่ควบคุมอย่างเข้มงวด มีโควิดเมเนเจอร์ดูแลการประกวด เราจะไม่ยอมให้เกิดคลัสเตอร์กองประกวดขึ้นอย่างแน่นอน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021จะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศ รถยนต์ คอนโดมิเนียม เงิน 1 ล้านบาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมายจากผู้สนับสนุนหลัก ผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 จะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่จะจัดขึ้นในเดือน ธ.ค. 2564 ที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า Bitkub Group ร่วมสนับสนุนและเป็นพาร์ทเนอร์กับ เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Power of Passion โดยบริษัทได้นำ NFT Solution และความรู้สินทรัพย์ดิจิทัล เข้าสู่เวทีการประกวดสาวงามเป็นครั้งแรกของโลก

สำหรับ NFT Solution การ์ดสะสมสำหรับแฟนนางงามตัวจริงที่มีทั้งคุณค่าและมูลค่าแก่ผู้สะสม ขณะที่ บริษัทยังได้เตรียมมอบรางวัลพิเศษให้แก่ผู้เข้าประกวดเป็นคริปโทเคอร์เรนซี่อีกด้วย


“การเข้าร่วมสนับสนุนในครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวคิดตรงกันว่า Passion มีพลังมหาศาลที่สามารถทำให้คุณเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นได้ เหมือนที่กลุ่มบิทคับเชื่อว่าบล็อกเชนคือเทคโนโลยีที่มาเปลี่ยนโลก และวันนี้กับการร่วมมือกับ Miss Universe Thailand แพลตฟอร์มเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่มีผู้ติดตามหลายสิบล้านคน และยังเป็นแพลตฟอร์ม อันทรงคุณค่าที่สนับสนุนความสามารถและบทบาทของสุภาพสตรี ให้มีเวทีได้ขับเคลื่อนและสร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม เป็นทั้งกระบอกเสียงและเป็นทั้งการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น” นายจิรายุส กล่าว