“อิ้งค์ วรันธร” ติดโควิด ต้นสังกัดสั่งกักตัว-งดแสดงโชว์

ภาพจากเฟซบุ๊ก Ink Waruntorn

อิ้งค์ วรันธร ติดโควิด ค่ายสั่งกักตัว-งดงานแสดง พร้อมแจ้งผู้ใกล้ชิดตรวจหาเชื้อ

วันที่ 11 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (10 ต.ค.) ค่ายเพลง BOXX MUSIC เปิดเผยเรื่อง ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของศิลปิน อิ้งค์ นางสาว วรันธร เปานิล ระบุว่า

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ได้มีการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติโดยในระหว่างวันที่ 1-8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจแบบ ATK (Antigen test kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันแล้วพบว่า “ไม่พบเชื้อ”

แต่ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาเมื่อเช้าวันนี้ (10 ตุลาคม) เวลาประมาณ 9.00 น. ซึ่งผลออกมาพบว่า  “ติดเชื้อ” เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัดทาง ศิลปิน อิงค์ วรันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันทีและได้ทำการกักตัวรวมถึงงดการแสดงโชว์เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ทั้งนี้ทางค่าย BOXX MUSIC ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงรวมถึงพนักงานและทีมงานเพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้วค่าย BOXX MUSIC และศิลปิน อิงค์ วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops-Thailand ในงาน “FB Live 10.10 Mega Festival จังหวะนี้ต้องช็อป” ที่กำลังจะเกิดขึ้นรวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูงหากผลการยืนยันจากทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไรจะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป

ด้าน อิงค์ วรันธร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม inkwaruntorn ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Inkwaruntorn (@inkwaruntorn)