คิมซอนโฮ : “ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง” กรณีอดีตแฟนเก่า

คิม ซอน โฮ

คิมซอนโฮ เขียนจดหมาย “ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง” กรณีอดีตแฟนเก่า ยอมรับและเฝ้ารอที่จะได้ขอโทษฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการ 

วันที่ 20 ตุลาคม 2564 Allkpop เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดัง เกาหลีใต้ รายงานว่านักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” จากพระเอกซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ได้เขียนจดหมายขอโทษอดีตแฟนสาวกรณีการข่าวลือ หญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึงนักแสดง K ที่กำลังเป็นดาวรุ่งรายหนึ่ง ซึ่งมีการกล่าวอ้างว่า เป็นแฟนเก่าของนักแสดง K ก่อนตั้งท้อง และฝ่ายชายสั่งให้ไปทำแท้ง

พระเอกคนดังระบุว่า “นี่คือคิมซอนโฮ ก่อนอื่นฉันขอโทษอย่างจริงใจสำหรับข้อความที่ล่าช้า เมื่อฉันเห็นบทความข่าวที่มีชื่อของฉันเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเป็น เพียงแต่นำเสนอตัวเองเป็นลายลักษณ์อักษร

ฉันคบกับคนนี้ด้วยความรู้สึกดี ๆ แต่ระหว่างความสัมพันธ์ ฉันทำร้ายคนนี้เพราะขาดการพิจารณา ฉันหวังว่าจะได้พบกับบุคคลนี้อีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจ แต่ขณะนี้ฉันไม่สามารถทำเช่นนั้นได้และกำลังรอเวลานั้นเมื่อฉันได้รับโอกาส

ในระหว่างนี้ ฉันหวังว่าจะแสดงคำขอโทษอย่างจริงจังผ่านจดหมายฉบับนี้ ฉันอยากจะขอโทษทุกคนที่ไว้วางใจฉันและให้กำลังใจฉันจนถึงตอนจบที่ทำให้ผิดหวัง ฉันสามารถยืนได้สูงในฐานะนักแสดงคิมซอนโฮเพราะคนที่คอยเชียร์ฉัน แต่ฉันลืมความจริงข้อนี้ไปแล้ว ฉันยังใช้เวลานี้เพื่อขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานกับฉันในการผลิตต่าง ๆ สำหรับอันตรายที่ฉันก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของฉัน

อีกครั้งที่ฉันอยากจะขอโทษทุกคนที่อาจได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ฉันรู้ว่าการพูดเพ้อเจ้อเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะเข้าถึงผู้คนจำนวนมากอย่างจริงจัง แต่ฉันเสนอความคิดที่ตรงไปตรงมาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ฉันขอโทษจริง ๆ ”