สมปอง เก็บเสื้อผ้าหลักแสนเกลี้ยงห้อง “ติ๋ม ทีวีพูล” อโหสิ ขอไม่เจออีก

สมปอง เก็บของ-เสื้อผ้าหลักแสนเกลี้ยงห้อง ติ๋ม ทีวีพูล อโหสิ ขอไม่เจออีก

ติ๋ม ทีวีพูล อโหสิให้สมปอง แต่ไม่ต้องมาเจอกันอีก หลังอดีตพระดังฉีกสัญญา 3 รายการ หอบเสื้อผ้าหลักแสนหายหมดห้อง

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ เผยว่า ได้ถอนตัวจากรายการ 3 คือ ถึงไหนถึงกัน ทางช่อง 5, รายการ มาหาพาสนุก ทางช่อง 9 รวมถึงรายการ โทรติดทิดตอบ ทางทีวีพูลออนไลน์ ซึ่งเดิมทีติดสัญญากับทีวีพูลกรุ๊ป 2 ปี

ล่าสุด มติชน รายงานว่า ติ๋ม พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ ติ๋ม ทีวีพูล พร้อมด้วย เต้ กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย ลูกชาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นการประกาศลาออกจากรายการของสมปอง ซึ่งติ่มได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นในการร่วมงานกับสมปองว่า สมปองเป็นผู้เข้าหาตน ขณะที่ตนไม่ได้คิดจะให้มาช่วยอะไรเพียงแต่เห็นว่ามีห้องเยอะ ไม่ได้เดือดร้อน และบ้านร้างมานานสามารถให้เข้าพักได้

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า สิ่งเดียวที่ต้องการจากสมปองคือตนอยากเดินสายธรรมะ พูดทั่วโลกไปร่วมกัน ทั้งนี้ตอนที่สมปองจะมาอยู่ได้ปรับปรุงบ้านพักให้ หมดค่าใช้จ่ายไปประมาณ 700,000 บาท ทั้งยังช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าไปอีกกว่าแสนบาท อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ทำให้ตนรู้สึกเสียใจเป็นเรื่องของ “ใจ” มากกว่า

ติ๋มเผยความเห็นของตนต่อสมปองว่า เป็นคนทะเยอทะยาน อยากรวยเร็ว อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้สมปองมีหนี้สินจากการลงทุนทำสวนยางกับครอบครัวแต่ไม่สำเร็จอีก 10,900,000 บาท

เมื่อถามถึงจุดแตกหัก เธอบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องของเงิน ทั้งนี้ ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกช็อก แต่ถึงตอนนี้อโหสิให้หมดแล้ว ยังเปิดเผยอีกว่าสมปองเก็บของออกจากบ้านโดยที่ไม่ได้ร่ำลา เก็บของไปหมดทุกชิ้น

ติ๋มเปิดเผยถึงแผนการทำงานของสมปองที่ตนวางแผนไว้แล้ว โดยจะให้หาเงินใช้หนี้จากการทำรายการทั้ง 3 ซึ่งให้ค่าตอบแทนมกกว่าการให้ดาราบางคนที่มีชื่อเสียง คิวละ 50,000 – 100,000 บาท ทั้งหมดได้ 250,000 เป็นเวลา 2 ปี นอกจากนี้ยังติดต่อค่ายรถ มือถือ เพื่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงคลินิกดังในการช่วยดูแลรูปร่าง แต่บางอย่างก็ยังตกลงกันไม่ลงตัว และยังเตือนสมปองเรื่องการเลือกคบคน

ในส่วนของสัญญา ติ๋มเผยว่า สมปองยังติดสัญญากับทีวีพูลกรุ๊ปอยู่ 2 ปี เธอบอกว่าคงปล่อยให้ทีมกฎหมายเป็นฝ่ายดูแล หากจำเป็นต้องฟ้องร้องก็จะทำเพื่อให้เกิดเป็นกรณีศึกษาต่อไป

ด้านเต้ กันต์พงษ์ กล่าวว่า ในอนาคตคงไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ถ้าเขาจะมาคุยเรื่องค่าเสียหายในสัญญาที่เกิดขึ้น ก็สามารถมาคุยได้

ก่อนที่ติ๋มจะปิดท้ายถึงโอกาสในการกลับมาทำงานร่วมกันว่า “อโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อสมปองเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็แจ้งว่าติดงานอยู่จึงยังไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ตอนนี้