นางเอก แต้ว-อั้ม ประกบครูแอน ย้ำเบื้องหลังหุ่นเป๊ะ ดินเนอร์บ้านพรประภา

แต้ว-อั้ม

หลังจากนางเอก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์ไอจี taewaew_natapohn ภาพร่วมดินเนอร์ฉลองวันคล้ายวันเกิดของ กีรติการ พรประภา คุณแม่ของ ณัย-ประณัย แฟนหนุ่มสุดเลิฟ เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2565 รวมถึงมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกรุ่นพี่ หวานใจของหนุ่มพก ประธานวงศ์ พรประภา ร่วมเฟรม จนเป็นที่ฮือฮา มีคนแซวว่าเป็นว่าที่สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก

 แต้ว-อั้ม
ig taewaew_natapohn
 แต้ว-อั้ม
taewaew_natapohn

ต่อมา นางเอกแต้วยังโพสต์ภาพในงานเดียวกันนี้ ถ่ายร่วมกับ นางเอกอั้ม และ แอนมนัสนันท์ นาคลดา หรือครูแอน เจ้าของอินสตาแกรม @ann.maas เน็ตไอดอลด้านสุขภาพ และเทรนเนอร์ออนไลน์ สอนการลดไขมันแบบส่วนตัว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสาวๆ คนดังที่มีหุ่นสวยเซ็กซี่

ด้านแฟนๆ แห่คอมเมนต์ภาพดังกล่าวว่า สวยทั้งสามสาว ขณะที่ แอนมนัสนันท์ เข้ามาเขียนคอมเมนต์ด้วยว่า ทางนี้ละลายแล้วววว พี่แต้วพี่อั้มน่ารักกับแอนที่สุดดดดด รักรักรัก”

 แต้ว-อั้ม
ig : taewaew_natapohn
ig : taewaew_natapohn

สำหรับครอบครัวพรประภา ได้ชื่อว่าเป็นครอบครัวที่ทำธุรกิจหลายด้านรวมมูลค่านับหมื่นล้านบาท รวมถึงบริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ และเจ้าของธุรกิจโรงแรม Siam@Siam

พรพินิจ และ กีรติการ พรประภา มีทายาท 4 คน ได้แก่ พกประธานวงศ์, เอ็มประธานพร, ณัยประณัย และ เช้าประคุณ พรประภา โดยลูกชายทั้งสามล้วนมีหวานใจเป็นสาวสวยดาราดัง นอกเหนือจาก อั้ม แต้ว แล้ว ดาราสาว ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์ ยังเป็นหวานใจของลูกชายคนเล็กด้วย