แพรวา เผยเหตุผลเลิก หน่อง ธนา เข้ากันไม่ได้ ไร้ทางไปต่อ ยังร้องไห้บ้าง

หลังจากคบหากันตั้งแต่ปี 2563 จนไม่นานมานี้ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ และนักแสดงสาวร่างเล็ก แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ต่างโพสต์ข้อความบ่งบอกว่าเลิกกันแล้ว

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 แพรวา ณิชาภัทร แถลงข่าวยืนยันการจบความสัมพันธ์กันตามข่าว ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม ด้วยเหตุผลที่เข้ากันไม่ได้ หลังพยายามปรับกันแล้วมาหลายรอบ จนมันถึงจุดที่รู้สึกว่าไม่มีทางไปต่อแล้ว

สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดือนที่แล้วที่ค่อนข้างแย่ แต่ยังมีร้องไห้บ้าง ก็ขึ้นๆ ลงๆ แล้วแต่วัน 

นักข่าวถามว่า เป็นเรื่องของเวลาด้วยไหมที่อาจไม่ได้เจอกันบ่อย แพรวากล่าวว่า ไม่ใช่ แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์

“หนูรู้สึกว่าเป็นครั้งที่ยากที่สุดตั้งแต่หนูมีความสัมพันธ์มา คือมันยากตรงที่ว่าหนูรู้สึกว่าการจะจบความสัมพันธ์กับใครสักคนโดยที่เรายังรู้สึกรักเขามากๆ มันยากมากเหมือนกัน

khaosod

มันก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมหนูเพิ่งจะบอกให้ทุกคนทราบว่าหนูจบความสัมพันธ์กับเขาแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้หนูค่อนข้างอ่อนแอมาก แต่ว่าเราไม่ได้อยากจะโชว์ให้ทุกคนเห็น ก็เลยรอวันที่เราโอเคว่าเราพร้อมจะพูดแล้ว”

“ทุกครั้งที่เราพยายามสู้เพื่อกันและกันมันทำร้ายกันทั้งคู่ และมันทำให้เขาก็เจ็บ หนูก็เจ็บค่ะ มันเลยรู้สึกว่าหนูไม่อยากให้ถึงวันที่เราทั้งสองคนต้องเจ็บจนจะตายหรือว่าเราจะเกลียดกันไปเลย”

เมื่อถามว่า จบกันด้วยดีหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า คุยกันได้ แต่ถึงวันนี้ยังไม่ได้ติดต่อเลย แม้อยากทักไปถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่ด้วยความที่เราเลิกกันด้วยความที่เรายังรักกันมากๆ จึงติดว่ายากสำหรับเขาเหมือนกัน ถ้าเราจะมาคุยกันโดยที่เรายังรักกัน

สำหรับประเด็นมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน ส่วนโอกาสจะกลับมารีเทิร์นให้เป็นเรื่องของอนาคต แค่ตอนนี้เวลาที่เราจะเจอกันเหมือนมันยังไม่ใช่ แต่ถ้าในอนาคต 5 ปี 10 ปี แล้วกลับมาเจอกันในเวลาที่ใช่ มันก็อาจจะใช่