บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา ตกแต่งดอกไม้ล้อมรอบโลงศพสีขาว

งานศพ แตงโม

เปิดภาพบรรยากาศ พิธีฌาปนกิจศพ “แตงโม นิดา” ตกแต่งด้วยดอกไม้ เป็นสีที่ดาราสาวชื่นชอบล้อมรอบโลงศพสีขาว หน้าไม้กางเขน “แซน” ไม่ได้มาร่วมงาน ด้าน “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม อุ้ม บ๊วย แมวสายพันธุ์เอลฟ์ของนางเอกสาวมาลาครั้งสุดท้าย

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีฌาปนกิจศพ ของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี ตกแต่งไปด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม ซึ่งเป็นสีที่แตงโมชื่นชอบ ล้อมรอบโลงศพสีขาวที่บรรจุร่างดาราสาวไว้หน้าไม้กางเขน บริเวณด้านข้างตั้งด้วยภาพใบหน้าของแตงโม

งานศพ แตงโม

งานศพ แตงโม

ด้าน นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ก็ได้เดินทางไปร่วมรับร่างลูกสาว พร้อมเตรียมชุดราตรียาวสีขาว 2 ชุด กับมงกุฎสวมศีรษะมาสวมใส่ให้ลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเปิดเผยสั้น ๆ ว่า แตงโมเป็นนางฟ้า เตรียมชุดไว้เพื่อส่งให้น้องไปเป็นนางฟ้า

ขณะที่ แฟนหนุ่มของแตงโม “เบิร์ด” ได้นั่งมาในรถตู้ที่เคลื่อนย้ายร่างแตงโม ซึ่งขณะที่โลงศพได้ถูกนำเข้าไปประกอบพิธีทันทีที่มาถึงคริสตจักร เบิร์ด ยังคงนั่งอยู่ในรถตู้และไม่ลงจากรถ ก่อนรถจะเคลื่อนออกจากพื้นที่ไป

สำหรับกำหนดการพิธีฌาปนกิจศพแตงโม จะเริ่มขึ้นในเวลา 12.30 น. โดยจะเปิดให้สื่อมวลชน เข้าเก็บภาพบรรยากาศภายในห้องพิธีการ จากนั้นเวลา 14.00 น. เข้าสู่ช่วงพิธีการ จะไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพ เนื่องจากพื้นที่จำกัด ซึ่งสามารถรับชมพิธีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องยูทูบของคริสตจักร cjconnect

งานศพ แตงโม

งานศพ แตงโม

งานศพ แตงโม

งานศพ แตงโม

งานศพ แตงโม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิก 4 บนเรือที่เกิดเหตุ ได้แก่ ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ , โรเบิร์ต – ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์, จ๊อบ – นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร และ กระติก- อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจร่างของแตงโม โดยไม่เห็น แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ มาร่วมงาน

จ๊อบ นิทัศน์ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาส่งแตงโมครั้งสุดท้ายขอไม่พูดถึงเรื่องคดี ไม่รู้สึกเครียดอะไร ยังยืนยันสิ่งที่ให้การกับตำรวจ ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ยังเป็นถ้อยคำเดิม

ด้านกลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโมที่เดินทางมาร่วมงาน ต่างอุ้มแมวที่แตงโมเคยเลี้ยงมาด้วย เพื่อมาลาเจ้านายผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้าย ได้แก่ บ๊อบ แมวสายพันธุ์มันช์กินโฟลด์ และแบมบี้ แมวสายพันธุ์สกอตติชโฟลด์ ซึ่งแอนนา รับไปเลี้ยง, วิคเตอร์ พันธุ์อเมริกันเคิร์ล ซึ่งฮิปโปรับไปเลี้ยง และ บ๊วย แมวสายพันธุ์เอลฟ์ ซึ่งเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมเป็นคนดูแล

ช่วงท้ายของพิธีที่ให้เพื่อนและทุกคนวางดอกไม้อาลัย เบิร์ดอุ้มแมวมาที่หน้าโลง และเปิดกระเป๋าให้แมวออกมาอยู่ใกล้โลงมากที่สุดอยู่พักหนึ่ง เป็นภาพที่เศร้าสะเทือนใจ