ลูกน้องฉกทรัพย์ แอน ทองประสม 19 ล้าน นอนคุก-ไร้ญาติประกัน 

สน.ทองหล่อยื่นฝากขังลูกน้องคนใกล้ชิด “แอน ทองประสม” ลักทรัพย์นางเอก-ผู้จัดละคร กว่า 19 ล้านบาท 

วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เผยว่า ได้ยื่นฝากขังครั้งที่ 1 น.ส.พัฒน์นรี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาชีพผู้ช่วยส่วนตัว ผู้ต้องหาลักทรัพย์ แอน ทองประสม ดาราชื่อดัง มูลค่ากว่า 19 ล้านบาทไปยื่นฝากขังครั้งเเรก มีกำหนด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.-7 ส.ค. 2565 

ภายหลังจากเมื่อวันที่ 26 ก.ค. พนักงานสอบสวนได้รับตัวผู้ต้องหาซึ่งถูกจับตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อกล่าวหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 334, 335 (3) (8) (11) 

เหตุลักทรัพย์ดังกล่าวเกิดภายในห้องพักของผู้เสียหาย แขวงคลองตันเหนือ เขตตลองเตย ทรัพย์สินกว่า 10 รายการ มูลค่ารวม 19,280,000 บาท 

ซึ่งการยื่นคำร้องฝากขังนั้นพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากคดีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น 

ระหว่างการฝากขังดังกล่าว ไม่ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ยื่นขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ต้องควบคุมตัวไปยังทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป 

เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกแอนให้สัมภาษณ์ว่า แอนเสียใจมาก ยิ่งถ้ารู้ว่าเป็นคนใกล้ชิดด้วยแล้วยิ่งเสียใจ เขาเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์มาก รู้คุณค่าของเงินมาก วิถีการใช้ชีวิตก็เริ่มมาจากศูนย์ เก็บหอมรอมริบมาด้วยความเหนื่อย