ตั๋วบอลไทยดวลเกาหลีใต้ Sold Out ทุกโซน มาดามแป้งปลื้ม เรียกศรัทธากลับมาได้

ฟุตบอลทีมชาติไทย

ตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยเกมเปิดบ้านดวลเกาหลีใต้ Sold out ทุกโซน มาดามแป้ง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ปลาบปลื้มใจที่แรงศรัทธาต่อทีมชาติไทยกลับมาแล้ว   

วันที่ 10 มีนาคม 2567 มีรายงานข่าวจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่า มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ปลาบปลื้มใจหลังเห็นศรัทธาทีมชาติไทยกลับมา จากการที่ล่าสุดบัตรถูกจำหน่ายหมดทุกโซนเป็นที่เรียบร้อย ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ช้างศึกประเดิมเปิดบ้านพบกับจีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับเกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900 คนของสนามราชมังคลากีฬาสถาน 

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่มีอะไรสำคัญและยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังจากผู้เล่นคนที่ 12 แป้งรู้สึกปลาบปลื้มใจ และภูมิใจที่วันนี้เห็นศรัทธาทีมชาติไทยกลับมา และอยู่ในความสนใจของคนไทยอีกครั้ง เหมือนภาพบรรยากาศที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว” 

“แน่นอนว่าการเปิดบ้านพบกับเกาหลีใต้เป็นเกมที่ยากมาก แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ แป้งเชื่อว่าจะทำให้ทีมงานโค้ช และน้อง ๆ นักฟุตบอลมีกำลังใจมากขึ้นก่อนเข้าแคมป์วันที่ 14 มีนาคม และเชื่อว่าเมื่อเรามาร่วมเป็นหนึ่งเดียวกันแบบนี้ ฟุตบอล 90 นาที อะไรก็เกิดขึ้นได้” 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32