บรรยากาศสนามราชมังฯ สุดคึกคัก กองเชียร์แห่รอชม ไทย ดวล เกาหลีใต้

AFC Qualifiers - Group C - South Korea v Thailand

บรรยากาศที่สนามราชมังคลากีฬาสถานสุดคึกคัก แฟนบอลแห่รอชม ทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ซึ่งจะเริ่มในเวลา 19.30 น.

วันที่ 26 มีนาคม 2567 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ระหว่าง “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย พบ “โสมขาว” ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพมหานคร โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 19.30 น.

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นกระแสสุด ๆ สำหรับทีมชาติไทย กับฟอร์มที่น่าพึงพอใจ ภายใต้การคุมทีมของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เพิ่งบุกไปเก็บแต้มสำคัญถึงถิ่นเกาหลีใต้ ด้วยการเสมอ 1-1 ประตู ก่อนที่จะมาฟาดแข้งกันอีกครั้งที่สนามราชมังฯ ในวันนี้เวลา 19.30 น.

“มติชน” รายงานว่าบรรยากาศหน้าราชมังคลากีฬาสถานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลจำนวนมากแห่มายืนต่อแถวรอเข้าสนาม ซึ่งเปิดให้แฟนบอลเข้าตั้งแต่วลา 16.30 น. นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมจำนวนมากให้แฟนบอลได้รว่มสนุกกัน

โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้อำนวยความสะดวกแฟนบอลอย่างเต็มที่ด้วยการเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ได้แก่ ทางเข้า Main entrance 2 บริเวณด้านสระว่ายน้ำ 15 ช่อง รวมกับด้านหน้า เป็น 30 ช่อง

นอกจากนี้ ยังเปิดให้แฟนบอลเข้าสู่สนามเร็วขึ้น คือ ก่อนเกมเริ่มถึง 3 ชั่วโมง เพื่อระบายความแออัด ซึ่งจะทำทำให้การตรวจค้น รวมถึงตรวจบัตรมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น