วัน ออริจิ้น เปิดโรงแรมหรูย่านทองหล่อ “อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท”

อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท

“วัน ออริจิ้น” เปิดให้บริการโรงแรมลักเซอรี่แห่งใหม่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” โรงแรมระดับ 5 ดาว ภายใต้เครือ IHG แห่งแรกในย่านทองหล่อ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจจากทั่วโลก

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการ “โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” (InterContinental Bangkok Sukhumvit) แบรนด์โรงแรมลักเซอรี่ระดับ 5 ดาว ในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) นับเป็นโรงแรมแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งแรกบนทำเลทองหล่อ

“ทองหล่อเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล มีเสน่ห์ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน เป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจ” นายปิติกล่าว

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับลักเซอรี่ ภายใต้การร่วมทุนของวัน ออริจิ้น และ Ci:Z Investment Limited Liability Partnership พันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 59 ใกล้สถานี BTS ทองหล่อ ตัวโรงแรมเป็นอาคารสูง 34 ชั้น ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นไทย

โดยมีห้องพักและห้องสวีตให้บริการทั้งหมด 241 ห้อง เริ่มตั้งแต่ขนาด 34 ไปจนถึง 200 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์หรูจากยุโรปไบรีโด Byredo บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อีกทั้งยังมีห้องเพรสซิเดนเซียล สวีท (Presidential Suite) พื้นที่ใหญ่ที่สุดถึง 200 ตารางเมตร มาพร้อมระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำบนพื้นที่นอกชาน สามารถมองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศบนชั้น 30 รวมทั้งรองรับการจัดเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง มอบช่วงเวลาพักผ่อนสุดพิเศษให้กับผู้เข้าพัก

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง จัดประชุม สัมมนา ทางโรงแรมให้บริการพื้นที่จัดสัมมนาและงานเลี้ยงขนาดเล็กถึงกลาง โดยมีห้องจัดประชุมและบอลรูมรวมที่รองรับผู้เข้างานได้สูงสุดประมาณ 300 คน วิวเมือง แสงธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยสามารถจัดงานได้ทั้งรูปแบบออนไซต์และไฮบริด บริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) และระบบจอดรถอัตโนมัติที่จอดได้กว่า 160 คัน

ทั้งนี้ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO เป็นผู้พัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ และอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันดำเนินธุรกิจหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

นอกจากนี้ บริษัทยังจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร มีโรงแรมที่เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว อาทิ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่าง ๆ ในประเทศไทย