เราเที่ยวด้วยกัน: วิธีโหลดแอป “เป๋าตัง” รอรับ E-Voucher ส่วนลดท่องเที่ยว

ดาวน์โหลดแอป เป๋าตัง เราไปเที่ยวกัน

วิธีดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย เพื่อนำไปใช้รับ E-Voucher ส่วนลดท่องเที่ยว ตามแพ็กเกจ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของ ททท.

หลังจาก ครม. อนุมัติโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งจะมอบส่วนลดค่าโรงแรม-ที่พัก และส่วนลดร้านอาหาร-แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงตั๋วเครื่องบิน ตามแพ็กเกจ “เราเที่ยวด้วยกัน” ซึ่งส่วนลดสำหรับร้านอาหาร-แหล่งท่องเที่ยวเหล่านี้ จะเป็นในรูปแบบของ E-Voucher ผ่านแอป “เป๋าตัง”

เงื่อนไขส่วนลด “เราเที่ยวด้วยกัน”

แพ็กเกจ “เราเที่ยวด้วยกัน” นั้นจะสนับสนุนส่วนลด เมื่อนักท่องเที่ยวจองที่พักหรือโรงแรมนอกเขตที่อยู่ของตนเอง โดยจะให้ส่วนลดสูงสุด 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน ไม่เกิน 5 คืน ระหว่าง 1 ก.ค.-31 ต.ค. 2563

นอกจากนี้ ระหว่างที่เข้าพัก นักท่องเที่ยวยังจะได้รับ E-Voucher ส่วนลดท่องเที่ยว ผ่านแอป “เป๋าตัง” มูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 5 คืน ซึ่งจะสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร-แหล่งท่องเที่ยว ตามเงื่อนไขของโครงการ โดยนักท่องเที่ยวจ่าย 60% ของค่าใช้จ่ายจริง โดย E-Voucher นี้จะได้ตั้งแต่วันที่เช็คอินเข้าที่พัก-วันที่เช็คเอาท์ (ถึงเวลา 23.59 น.)

แอป เป๋าตัง คืออะไร

แอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เป็นแอปพลิเคชั่นที่ธนาคารกรุงไทยพัฒนาขึ้น โดยออกแบบให้ครอบคลุมธุรกรรมการเงินทุกประเภท ให้สามารถใช้แทนเงินสดได้ โดยสามารถเข้าใช้งานด้วยรหัสผู้ใช้งาน Krungthai NEXT หมายเลขบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต กรุงไทย, ผู้ลงทะเบียนสิทธิ “ชิมช้อปใช้” รวมถึงสิทธิสุขภาพจาก สปสช.

แอป “เป๋าตัง” กลายเป็นที่รู้จักในช่วงโครงการ “ชิมช้อปใช้” ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดต่างๆ เมื่อใช้จ่ายผ่าน G-Wallet ที่ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเมื่อปีที่ผ่านมา โดยใน Google Play Store ระบุว่า ปัจจุบันมีผู้ติดตั้งแอปแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง และได้รับการอัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

วิธีดาวน์โหลด แอป “เป๋าตัง”

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์

ลงทะเบียน เราไปเที่ยวกัน