เซ็นทารา อัดโปรฯ 11.11 ซื้อ 1 แถม 1 กว่า 30 โรงแรมในเครือ 10-11 พ.ย.นี้

“เซ็นทารา” เปิดตัวโปรแรงแห่งปี 11.11 แฟลชเซลล์กับกว่า 30 โรงแรมทั้งไทย เวียดนาม ศรีลังกา ในราคาซื้อ 1 แถม 1 เปิดให้จองแค่ 2 วัน วันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 รายงานข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า เครือโรงแรมเซ็นทารา ได้เปิดตัวข้อเสนอแรงที่สุดแห่งปีกับโปรโมชั่น “เซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์” สำหรับห้องพักในราคาสุดพิเศษแบบ 1 คืนแถมฟรี 1 คืน ที่จะเปิดให้จองเพียง 48 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

โดยโปรโมชั่นนี้ลูกค้าจะสามารถเลือกเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการกว่า 30 แห่ง ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม และศรีลังกา

และเพิ่มความคุ้มค่าอีกต่อ สำหรับลูกค้าชาวไทยด้วยการใช้ส่วนลดจาก “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน” ร่วมด้วยอีก 40% โดยหากใช้สิทธิ์ในโครงการนี้ ลูกค้าจะสามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ตามกำหนดของรัฐบาล

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ตที่ร่วมรายการมีให้เลือกอย่างหลากหลาย จากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมถึง 14 แห่ง ตั้งแต่โรงแรมหรูในเมืองใหญ่ รีสอร์ตสุดโรแมนติกริมทะเล หรือที่พักประเภทพูลวิลล่าเพื่อความเป็นส่วนตัว ทั้งใน ภูเก็ต กระบี่ หรือแม้แต่เกาะสมุย ที่โรงแรมสุดหรูแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้อย่าง เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ก็เข้าร่วมรายการด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ราคาพิเศษสำหรับโปรโมชั่นเซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์นี้จะต้องเป็นการจองเพื่อเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืน และสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จำนวนไม่เกิน 2 คน สามารถพักร่วมกับผู้ปกครองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากทริปเพื่อการพักผ่อนภายในประเทศ โปรโมชั่นนี้ยังรวมถึงการวางแผนเพื่อเข้าพักในเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตในต่างประเทศ อาทิ เวียดนามตอนใต้ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ โรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมธีมการเดินเรือและการผจญภัยทางทะเลอันน่าตื่นเต้น หรือจะเป็นประเทศอันเฟื่องฟูด้วยวัฒนธรรมโบราณอย่างศรีลังกา กับการเข้าพัก ณ โรงแรมเซ็นทารา ซีแซนด์ รีสอร์ท ศรีลังกา เพื่อสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนริมแม่น้ำเบนโตต้าติดมหาสมุทรอินเดีย

ขณะเดียวกันเซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเซ็นทาราวัน ให้รับคะแนนเพิ่มสามเท่าหากจองห้องพักในโปรโมชั่นแฟลชเซลล์นี้ โดยหากท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายที่คัดสรรมาเพื่อสมาชิกเท่านั้น

และเพื่อความอุ่นใจในการเข้าพัก เซ็นทารายังคงเน้นย้ำโปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่เป็นการยกระดับรูปแบบในการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดในทุกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน