การบินไทย พร้อมให้บริการเที่ยวบินสู่บาหลี อินโดนีเซีย

การบินไทย พร้อมให้บริการเที่ยวบินสู่บาหลี อินโดนีเซีย
ภาพจาก Pixabay

“การบินไทย” พร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางบินสู่บาหลี อินโดนีเซีย เผยเบื้องต้นให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพิ่มเป็นให้บริการทุกวันตั้งแต่ 18 มิ.ย.65 เป็นต้นไป 

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยได้กลับมาให้บริการเส้นทางบินสู่เดนปาซาร์ (บาหลี) ประเทศอินโดนีเซียแล้ว โดยทำการบินเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เที่ยวบินแรกที่เดินทางสู่บาหลีในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี โดยมีทั้งผู้โดยสารที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ และผู้โดยสารที่เดินทางเชื่อมต่อจากเส้นทางทั้งยุโรป และเอเชีย เพื่อเดินทางต่อไปยังบาหลี

ทั้งนี้ การบินไทยให้บริการเส้นทางบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เดนปาซาร์ โดยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 – 17 มิถุนายน 2565 จะให้บริการทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เสาร์ และอาทิตย์ และตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป จะให้บริการทุกวัน โดยมีรายละเอียดเที่ยวบิน ดังนี้

1.เที่ยวบินที่ ทีจี 431 เส้นทาง กรุงเทพฯ – เดนปาซาร์ ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 09.35 น. ถึงเดนปาซาร์ เวลา 14.55 น. (เวลาท้องถิ่น)

2.เที่ยวบินที่ ทีจี 432 เส้นทาง เดนปาซาร์ – กรุงเทพฯ ออกจากเดนปาซาร์ เวลา 16.55 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 20.05 น.

โดยผู้โดยสารสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รายละเอียดตารางบิน พร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ