เซ็นทารา เปิด “โคซี่ สมุย เฉวงบีช” 16 มิ.ย. โปรเริ่มต้น 900 บาท ต่อ 2 คืน

“เซ็นทารา” ประกาศพร้อมเปิดให้บริการโรงแรมโคซี่ สมุย เฉวงบีช ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกครั้ง 16 มิถุนายนนี้ พร้อมโปร COSI Celebration ข้อเสนอพิเศษห้องพักฟรี พัก 2 คืนจ่าย 1 คืน พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 รายงานข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า กลุ่มเซ็นทารามีแผนกลับมาเปิดให้บริการโรงแรมโคซี่ สมุย เฉวงบีช โรงแรมไลฟ์สไตล์อันทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ใกล้หาดเฉวง ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกครั้งในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 นี้ พร้อมโปรโมชั่น COSI Celebration ข้อเสนอพิเศษห้องพักฟรี พัก 2 คืนจ่าย 1 คืน พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน

โดยลูกค้าสามารถจองห้องพักภายใต้โปรโมชั่น COSI Celebration ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 16-30 มิถุนายน 2565 ในราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท+++ต่อ 2 คืน สำหรับกาเข้าพักต่อเนื่อง โดยสามารถสำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น COSI Celebration ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/cosi-celebration และสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและ รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

รายงานข่าวกล่าวด้วยว่า สำหรับโรงแรมโคซี่ สมุย เฉวงบีช ตั้งอยู่บนถนนเฉวง ศูนย์กลางสีสันยามค่ำคืนของเกาะสมุย รายล้อมด้วยร้านอาหารต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้หาดเฉวง และห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที มีโซเชียลฮับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าสามารถนั่งเล่น ดูหนัง ชมกีฬาถ่ายทอดสด และสังสรรค์กับเพื่อน

รวมทั้งสามารถใช้เครดิตเงินสดที่คาเฟ่ 247 ที่บริการอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอดเวลา ภายในโรงแรมมอบเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีพอร์ต USB หลากหลายจุด สะดวกต่อการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อมือถือเข้ากับจอทีวีใหญ่เพื่อรับชมซีรีส์เรื่องโปรดได้อย่างเต็มที่ และพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่ดีไซน์ขอบสระเป็นกระจกใส มอบมุมถ่ายรูปสุดเก๋สำหรับชาวโซเซียล