หมดห่วง! ช่วงหยุดยาว “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ไม่หยุดรับ-ส่งพัสดุด่วน

หมดห่วง! ช่วงหยุดยาว “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ไม่หยุดรับ-ส่งพัสดุด่วน

หมดห่วง! ช่วงหยุดยาว “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ไม่หยุดรับ-ส่งพัสดุด่วน ชูบริการเรียกรถรับถึงบ้านผ่านแอป Kerry Express สะดวก ปลอดภัย

กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2567 – บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย พร้อมสร้างความสุขตลอดเดือนเมษายนที่มีวันหยุดมากที่สุดในรอบปีแบบไม่พัก ประกาศชัดเจน สงกรานต์นี้! ใครหยุด “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ไม่หยุด จัดเต็มทีมพนักงานอำนวยความสะดวกเรื่องการจัดส่งพัสดุในช่วงวันหยุดยาวอย่างเต็มกำลัง ให้ทุกคนได้ใช้บริการส่งด่วน ส่งไว ได้ทุกวันที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซ็ลช็อป พร้อมร้านค้าพาร์ตเนอร์ชั้นนำ กว่า 36,000 แห่งทั่วประเทศ 

พิเศษ! เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทาง “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” มีบริการเข้ารับพัสดุถึงบ้านฟรี ชิ้นเดียวก็เข้ารับถึงที่ ไม่มีขั้นต่ำ ราคาส่งเท่าหน้าร้าน เลือกเวลาเข้ารับพัสดุได้ แค่เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Kerry Express ไม่ต้องเดินทางไปส่งที่หน้าสาขา ทั้งประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ให้ทุกการส่งสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น  ปลอดภัย และไร้กังวล ด้วยทีมงานมืออาชีพของเคอรี่ฯ ที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ใส่ใจให้บริการอย่างมืออาชีพ ดูแลพัสดุทุกกล่องอย่างครบวงจร สะท้อนแนวคิด “เคอรี่ส่งไวใส่ใจทุกกล่อง” อย่างแท้จริง  โดยรถเคอรี่ฯ จะเข้ารับใน 3 ช่วงเวลาต่อวัน ได้แก่ 10:00 น. ถึง 13:00 น.; 13:00 น. ถึง 15:00 น.; และ 15:00 น. ถึง 17:00 น. สามารถเรียกใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านแอปฯ Kerry Express; ไลน์ออฟฟิเชียล @kerryexpress; เว็บไซต์ Kerry Express หรือ โทร 1217