เอ็มจีซี มารีน เปิดตัว ‘อะซิมุท แอตแลนติส 43’ สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุนทรีย์ของแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยเรือยอชต์สุดหรู

เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) เปิดตัว อะซิมุท แอตแลนติส 43 (Azimut Atlantis 43) เรือยอชต์สุดหรูส่งตรงจากอิตาลี ชวนวีไอพีร่วมดื่มด่ำกับความสุนทรีย์ของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมจิบน้ำชายามบ่าย ณ โรงแรม เดอะ สยาม

ธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอชต์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า “การเปิดตัว อะซิมุท แอตแลนติส 43 ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ให้กับผู้ชื่นชอบความสุนทรีย์ในการพักผ่อนและเดินทางด้วยเรือยอชต์ ซึ่งปัจจุบัน รัฐบาลและกลุ่มผู้ประกอบการริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ โรงแรม ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ผนึกกำลังเพื่อส่งเสริมให้การท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ที่ต้องการสัมผัสกับวิถีชีวิต และดื่มด่ำกับความสุนทรีย์ของแม่น้ำสายประวัติศาสตร์แห่งนี้ การนำเรือยอชต์ อะซิมุท ซึ่งมีความสวยงาม โดดเด่นทั้งเรื่องประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานมาแนะนำในครั้งนี้ จึงถือเป็นการยกระดับการท่องเที่ยวและตอบโจทย์การเดินทางทางน้ำของกลุ่มลูกค้าระดับไฮ-เอนด์ให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น”

สำหรับ อะซิมุท แอตแลนติส 43 เป็นเรือยอชต์อิตาเลียนสุดหรูขนาด 43 ฟุต ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสายพันธุ์ แอตแลนติส เป็นเรือยอชต์สไตล์สปอร์ตที่ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ปราดเปรียว ผสานการขับที่ง่ายและสะดวกสบาย หลอมรวมสุนทรียะแห่งความงามและฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไกลในทะเล หรือการแล่นเรือในแม่น้ำ

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง Volvo Penta D6 Stern Drive 2 x 400 mHP (294 kW) ความเร็วสูงสุดถึง 35 นอต หรูหราและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ด้วยห้องโดยสารด้านบนที่เปิดโล่งสามารถรับลมจากด้านนอก ห้องนอน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำแยกส่วนบริเวณชั้นล่าง ทุกอย่างผ่านตกแต่งอย่างพิถีพิถัน หรูหราด้วยวัสดุชั้นเลิศ ผสานการออกแบบอันโดดเด่นแบบอิตาเลียนดีไซน์ และยังใช้พื้นที่ทุกส่วนของเรือให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเรือยอชต์ อะซิมุท

ปีนี้ อะซิมุท มีอายุครบ 50 ปี และมีการจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ใน 5 ประเทศตลอดทั้งปี เริ่มต้นที่ดูไบ ต่อด้วยการนำเรือยอชต์ อะซิมุท เข้าไปจอดในไทมสแควร์ นิวยอร์ค ช่วงเดือนมิถุนายน เดือนกันยายนที่เมือง Cap d’Antibes ประเทศฝรั่งเศส เดือนพฤษจิกายนที่ฮ่องกง และปิดท้ายที่สำนักงานใหญ่ของ อะซิมุท เมืองอะวิจเลียอาน่า ช่วงเดือนธันวาคม

ในอนาคตทางบริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเซีย) จำกัด ยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดท่องเที่ยวแบบ Charter Business ในประเทศไทย โดยจะเริ่มดำเนินการ ภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ http://thailand.azimutyachts.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่อีเมล์ [email protected] หรือโทร 02-931-8000

เกี่ยวกับ อะซิมุท/เบเนตติ กรุ๊ป

อะซิมุท เบเนตติ ผู้นำการออกแบบและผลิตเรือยอชต์และเรือสำราญ ระดับไฮ-เอนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1969 หรือ ปี พ.ศ. 2512 โดย มร. เปาโล วิทเทลลี่ ชาวอิตาเลียนผู้เชี่ยวชาญด้านเรือยอชต์และอุตสาหกรรมเรือยอชต์ระดับโลก ซึ่งให้บริการแก่ลูกค้าในท่าจอดเทียบเรือยอชต์กว่า 130 แห่งทั่วโลก ภายใต้ปรัชญา ‘ความงามแบบงานศิลป์อิตาเลียน ผ่านเทคโนโลยีอันล้ำสมัย’ (Italian beauty, through technology)

อะซิมุท ยอชต์ เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ อะซิมุท/เบเนตติ กรุ๊ป ซึ่งมีคอลเลคชั่นเรือที่โดดเด่นอย่าง แอตแลนติส มาเจลลาโน ฟลายบริดจ์ เอส และแกรนด์ นำเสนอเรือยอชต์ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ขนาด 34-120 ฟุต มีตัวแทนใน 70 ประเทศทั่วโลก รวมถึงมีเครือข่ายการขายและศูนย์ช่วยเหลือถึง 128 แห่ง เช่นเดียวกับการมีสาขาโดยตรงในเซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง ฟอร์ต ลอเดอร์เดล (สหรัฐอเมริกา) และ อิตาไจ (บราซิล)