เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยชา ไวท์ สกาย ที และชุดชายามบ่าย MoonLight High Tea Set จาก TWG Tea

ในวาระแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ อันรื่นรมย์ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ต้อนรับเทศกาลนี้ด้วย “Moonlight High Tea Set” ขนมไหว้พระจันทร์และชุดชายามบ่าย ซึ่งประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ที่รังสรรค์ขึ้นมาพิเศษเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ และขนมหวานคอนเซปต์แดนมังกรหลากหลายชนิด จับคู่เพื่อเพิ่มรสชาติที่ลงตัวกับชา ไวท์ สกาย ที (White Sky Tea)

ชา ไวท์ สกาย ที จาก คอลเลคชั่น โอต์ กูตูร์ นี้ เบ่งบานด้วยเฉดสีขาวและทองหรูหราสง่างาม เปรียบได้กับ หยาดน้ำอมฤตในถ้วยชาสำหรับโอกาสอันรื่นเริง เป็นการนำชาขาวยินเชน (Yin Zhen) ที่แสนเลอค่า และชาเขียวมาเบลนด์เข้ากับดอกกระดังงาจากหมู่เกาะกลางมหาสมุทรอินเดีย และกลิ่นหอมของผลพีช เป็นชาที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ เหมาะกับชุดชายามบ่ายนี้ โดยเฉพาะในประเพณีการเฉลิมฉลองแบบดั้งเดิม ที่มีการเสิร์ฟชาเพื่อดื่มคู่กับขนมเพื่อสร้างสมดุลกับรสหวานของขนมไหว้พระจันทร์

เริ่มต้นการเดินทางแห่งรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแดนมังกรต้นกำเนิดขนมชนิดนี้ TWG Tea บรรจงทำขึ้นอย่างประณีตผสมกับชาเบลนด์พิเศษ ขนมไหว้พระจันทร์สีเหลืองนวล ซ่อนไส้เม็ดบัวผสมชา เกอิชา บลอสซั่ม ที (Geisha Blossom Tea) ไว้ข้างใน เพิ่มความเซอร์ไพรซ์ ด้วยลูกพีชและไวท์ช็อกโกแลต และขนมไหว้พระจันทร์ที่ห่อหุ้มด้วยแป้งกรอบสีแดง ไส้เม็ดบัวสตรอว์เบอรี่และอัลมอนด์ผสมชา มิสทรัล ที (Mistral Tea) เข้ากันอย่างละมุน  เสิร์ฟมาพร้อมกันกับมังกรสีทองทำจากดาร์คช็อกโกแลต และสตรอว์เบอร์รี่ เฟยตีผสมชา สวีท โรแมนซ์ ที (Sweet Romance Tea) 

ดื่มด่ำต่อกับขนมหวานผสมชาหลากหลายชนิด ได้แก่ เยลลี่ผสมชา มูน รูท ที (Moon Route Tea) กับเก๋ากี้ กลิ่นหอมแสนสดชื่น คุ้กกี้อัลมอนด์แบบดั้งเดิมเบลนด์เข้ากับชา อิมพีเรียล แลปซัง ซูชง (Imperial Lapsang Souchong) เพื่อการเริ่มต้นที่เป็นสิริมงคล และปิดท้ายด้วยความสดชื่นกับพานาคอตตาลิ้นจี่ สอดไส้ราสพ์เบอร์รี่ คูลี่ และครีมมูสผสมชา วานิลลา เบอร์เบิน ที (Vanilla Bourbon Tea)

ชา ไวท์ สกาย ที (White Sky Tea) จากคอลเลคชั่น โอต์ กูตูร์  จำหน่ายในราคา 1,360 บาท และ ชุดชายามบ่ายพร้อมขนมไหว้พระจันทร์ในราคา 588 บาท พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน 2562 ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน และบูติค ทุกสาขาในกรุงเทพฯ สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510

เกี่ยวกับ ทีดับเบิลยูจี ที

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea)  แบรนด์ชาหรูสุดประณีต ก่อตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับปี 1837 เมื่อเกาะแห่งนี้ได้กลายเป็นแหล่งการค้าของชา เครื่องเทศ และอาหารชั้นดี ทีดับเบิลยูจี ที ซึ่งย่อมาจาก เดอะ เวลบีอิ้ง กรุ๊ป (The Wellbeing Group) ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ด้วยแนวคิดหรูหราที่ผสมผสานระหว่างร้านค้าปลีก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ หนึ่งเดียวและดั้งเดิม กับร้านชาสุดหรู และเครือข่ายระดับสากลของการจัดจำหน่ายชา  ไปจนถึงเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้บริการชา ซึ่งส่งตรงจากไร่ชาปลูกเท่านั้น คอลเลคชั่นของ ทีดับเบิลยูจี ที จึงมีสายพันธุ์ชา ในครอบครองมากที่สุดในโลก โดยมีชาคุณภาพ จากทุกประเทศแหล่งผลิตชา และชาผสมที่คัดสรรและประดิษฐ์ขึ้น ด้วยมือสุดพิเศษ

นอกเหนือจากเป็นที่รู้จักในฐานะนักนวัตกรรมอย่างแท้จริงในการสร้างสรรค์ความหลากหลายของรูปแบบชา ตามแต่ละฤดูกาล จากความร่วมมือของเหล่าไร่ชาชื่อดังสูงสุดของโลกแล้ว ทีดับเบิลยูจี ที ยังนำเสนออุปกรณ์ชา ดีไซน์เฉพาะ อันทันสมัยและประณีต รวมถึงอาหารและของหวานที่มีชาเป็นส่วนผสม

หลังการเปิดตัวของชาซาลอนและบูติคแห่งแรกในสิงคโปร์ ณ รีพับลิค พลาซ่า (Republic Plaza) ในปี  2008 ทีดับเบิลยูจี ที ได้เปิดสาขาต่างๆ ทั่วประเทศสิงคโปร์ อาทิ ห้างสรรพสินค้าไอออน ออร์ชาร์ด (ION Orchard)  มาริน่า เบย์ แซนส์ (Marina Bay Sands) และทาคาชิมาย่า สิงคโปร์ (Takashimaya Singapore) รวมถึงขยายสาขาในระดับสากล อาทิ การเปิดตัว ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค (TWG Tea Salon & Boutique) ขึ้นในกรุงเทพฯ ดูไบ กว่างโจว ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ ไทเป โตเกียว มะนิลา จาการ์ตา และเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ คอลเลคชั่นชาเอ็กคลูซีฟคุณภาพดีที่สุดของโลกของ ทีดับเบิลยู ที ยังสามารถหาซื้อได้ ณ ร้าน ทีดับเบิลยูจี ที บูติค ในห้างสรรพสินค้า แฮร์รอดส์ ไนท์สบริดจ์ (Harrods Knightsbridge) ของลอนดอน และมีจัดจำหน่ายในร้านดีน แอนด์ เดลูก้า (Dean & Deluca) ถนนแมดิสัน อเวนิว ในนิวยอร์ค มากไปกว่านั้น ทีดับเบิลยูจี ที ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายชาให้กับโรงแรมหรู ร้านอาหาร และสายการบินนานาชาติชั้นนำ และยังจำหน่ายปลีก ภายในซูเปอร์มาเก็ตทั่วโลก อาทิ เอล คอร์ต อิงเกลส (El Corte Ingles) ในประเทศโปรตุเกส ร้านไฟน์คอสต์ เคฟเฟอร์ (Feinkost Kaefer) ในประเทศเยอรมนี ร้านเดวิด โจนส์ (David Jones) ในออสเตรเลีย และห้างสรรพสินค้ากุม (GUM) ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย รวมถึงเสิร์ฟให้บริการ ในชั้นบิซิเนสคลาส, เฟิร์ส คลาส และห้องสูท และภายในเลานจ์ของสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส (Singapore Airlines) และนิปปอน แอร์เวย์ส (Nippon Airways) 

ทีดับเบิลยูจี ที มีจัดจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อาเซอร์ไบจาน เบลเยียม กัมพูชา แคนาดา จีน สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก เอสโตเนีย เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น คูเวต มาเก๊า มาเลเซีย มัลดีฟส์ มอริเซียส เม็กซิโก โมร็อกโก นิวแคลิโดเนีย นิวซีแลนด์ ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ โปรตุเกส กาตาร์ รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย เซเชลส์ แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ สเปน ไต้หวัน ไทย ตุรกี ยูเครน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม ทั้งนี้ในแถบยุโรปยังสามารถสั่งสินค้า ทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.Harrods.com และในแถบอเมริกาสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.DeanDeluca.com ขณะที่ลูกค้าแคนาดา สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.VansingDG.com หรือสั่งซื้อออนไลน์จากทั่วโลกสามารถได้โดยตรงจาก ทีดับเบิลยูจี ที อี-บูติค (TWG Tea e-Boutique) และเอ็ม-บูติค (m-Boutique)  ได้ที่ www.TWGTea.com