แบรนด์เครื่องสำอาง Kinova หนึ่งความภาคภูมิใจของไทย โปรดักส์ตอบโจทย์ลูกค้าจนขยายตลาดไปทั่ว AEC

Kinova แบรนด์ไทยลุยตลาดอาเซียน ส่งเครื่องสำอางไทยไปตลาดต่างประเทศ พร้อมแล้วให้คนไทยได้สัมผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่คิดค้นมาจากฝีมือคนไทย ก่อนใครที่งานเกษตรกรภาคเหนือ

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของตลาดเครื่องสำอางของไทย Kinova ชูจุดเด่นเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมเครื่องสำอางจากดอกไม้ และ สมุนไพรไทย โดยมีผลิตภัณฑ์แป้งพัฟสมุนไพรไทยชะเอม เป็นความภาคภูมิใจ สรรพคุณล้นเหลือ จนถูกใจทั้งคนไทย และประเทศเพื่อนบ้าน เช่น แก้แพ้ ระคายเคือง ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย อีกทั้งยังปกปิดได้อย่างแนบเนียน

โดยในงานผลิตภัณฑ์ของ Kinova ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะนักธุรกิจชาวอินโดนีเซีย ที่มาตกลงธุรกิจถึงที่ประเทศไทยในงานนี้ เพื่อนำสินค้าของแบรนด์ไปขายยังประเทศของตน ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Kinova และตลาดเครื่องสำอางของไทย ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถขยายตลาดไปยังต่างประเทศได้อย่างมั่นคง

สำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ อยากร่วมลงทุนกับ Kinova สามารถแวะเวียนไปชมบูธของ Kinova ได้ที่งานเกษตรกรภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 7-11 พฤศจิกายน ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kinovabeauty.com