ซิมมือถือ ‘my’ ออกโปรใหม่ “เน็ตไม่อั้น…เพิ่มวัน เพิ่มโทร” แรง! ไม่มีสะดุด! ตอบโจทย์การท่องโลกดิจิทัลที่เหนือกว่า

ปัจจุบัน ‘สมาร์ทโฟน’ กลายเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ผู้คนส่วนใหญ่มักต้องพกไว้ติดตัว ด้วยความสะดวกสบายที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายผ่านอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ทั้งโทรเข้า-โทรออก, ส่งข้อความ, เล่นสื่อโซเชียลมีเดีย ตลอดจนรับชมความบันเทิงต่างๆ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ของผู้คน ในยุคดิจิทัลที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นการเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับประสบการณ์การท่องโลกดิจิทัลที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันอย่างไม่มีสะดุด 

โดยเฉพาะในยุค Work from Home การเลือกผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านราบรื่น และสื่อสารถึงกันได้ 

บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ ‘my’ จัดหนักจัดเต็ม! กับแพ็กเกจเสริมใหม่ 1-4-6-8 Mbps เน็ตไม่อั้น…เพิ่มวัน เพิ่มโทร ด้วยคอนเซ็ปต์…อยู่บ้านก็เล่นเน็ตได้ ทำงาน ดูหนัง ดูซีรี่ส์ ก็ไม่มีสะดุด! เอาใจคนชอบเล่นเน็ตกับแพ็กเกจ ที่หลากหลาย โดยสามารถเลือกความเร็วเน็ตได้ไม่อั้น แถมเพิ่มวันใช้งานและค่าโทรแบบคุ้มๆ กันไปเลย! สามารถเลือกวันใช้งานได้ตั้งแต่ 1 วัน ถึง 1 ปี เริ่มต้นที่วันละ 19 บาท (ไม่รวม VAT) ลูกค้า my สมัครได้ทุกซิม ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ my แบบเติมเงิน 

พิเศษ! สำหรับแพ็กเกจความเร็วที่มีวันใช้งานนาน 31 วัน my ใจดีปรับวันเพิ่มเป็น 62 วัน ในราคาเท่าเดิม นอกจากนี้ยังสามารถโทร ได้ทุกเครือข่ายสูงสุด 100 นาที และยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก JOOX VIP ฟรีแบบไม่มีโฆษณาคั่นนาน 30 วันอีกด้วย

‘my เน็ตไม่อั้น…เพิ่มวัน เพิ่มโทร…เร็ว แรง เลือกได้ แต่จ่ายเท่าเดิม คุ้มถล่มทลาย’

เลือกความเร็วที่ใช่ในราคาที่ชอบ ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน
– เน็ตเร็ว 1 Mbps สำหรับคอโซเชี่ยล เล่นเน็ต แชท แชร์ ได้ไม่อั้น
– เน็ตเร็ว 4,6 Mbps สำหรับคนที่ชอบเล่นเน็ตชิลๆ ดูยูทูป, ดูซีรี่ส์ก็ไม่สะดุด
– เน็ตเร็ว 8 Mbps  สำหรับคนเล่นเน็ตแบบจัดเต็ม, เล่นเกมออนไลน์, ดูหนังผ่านแอปต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, หรือ LineTv ก็สบาย

สมัครเลย! แพ็กเกจเสริม ‘เน็ตไม่อั้น’ เพิ่มวัน เพิ่มโทร จากซิมมือถือ my >> วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 ลูกค้า my สมัครได้ทุกซิม!! พร้อมเติมเงินได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแอปธนาคารต่างๆ และแอป my eService สะดวก ครบ จบที่แอปเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com สอบถามโทร. 02-401-2222 หรือ NT Call Center 1888