“ซงจีอา” ใช้ของปลอม ลบทุกรูปบนไอจี โพสต์คลิปขอโทษอีกครั้ง

ซงจีอา

ซงจีอา จากรายการ Single Inferno ลบทุกรูปบนอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปขอโทษอีกครั้ง ปมใช้ของปลอม 

วันที่ 25 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ซงจีอา” ยูทูบเบอร์สาว และนักแสดงจากรายการ Single Inferno ทาง Netflix ได้ลบภาพทุกภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว เหลือเพียงจดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือครั้งก่อนเท่านั้น

พร้อมทั้งโพสต์วิดีโอ ผ่าน YouTube ซึ่งเป็นช่องของเธอเอง เพื่อเป็นการขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ในวิดีโอใน YouTube เธอได้ออกมาขอโทษเป็นภาษาเกาหลี มีความยาวทั้งสิ้น 3.54 นาที ภายใต้ชื่อคลิปว่า “It’s Song Ji A” เนื้อหาดังกล่าวนั้น หากแปลเป็นภาษาไทยจะมีความหมายตามรายงานของ allkpop ดังนี้

“สวัสดี ฉันซองจีอา ฉันอยากจะขอโทษที่อัพโหลดวิดีโอขอโทษนี้ช้า และฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวล” และก้มหัวลงขอโทษอีกครั้ง

เธอกล่าวขอโทษต่อไป “ฉันยอมรับกับการโต้เถียงเรื่องการใช้สินค้าฟุ่มเฟือยปลอม และฉันยอมรับว่าทุกอย่างเป็นความผิดของฉันทั้งหมด”

เธอกล่าวต่อว่า “ในฐานะผู้ใช้ YouTube ฉันควรจะระมัดระวังและรอบคอบมากกว่านี้ในการกระทำทั้งหมดของฉัน แต่ฉันทำลายภาพลักษณ์ของแบรนด์และทำให้หลายคนผิดหวัง และฉันอยากจะขอโทษ”

เธออธิบายอย่างละเอียดและอธิบายว่า เหตุใดเธอจึงซื้อของปลอมโดยกล่าวว่า “ตอนแรก ฉันเพิ่งซื้อมาเพราะมันสวยมาก และได้รับความรักมากมายจากผู้คนมากมาย ฉันไม่สามารถตื่นจากสิ่งนั้นและ หมกมุ่นอยู่กับมันมากขึ้น ฉันเสียใจกับมันมาก และรู้สึกว่าอดีตของฉันช่างน่าสมเพชเหลือเกิน”

ซงจีอา ยังคงขอโทษที่ไม่สามารถปลุกได้เมื่อมีหลายคนแสดงความรักของเธอ เธออธิบายว่า “ฉันควรจะตระหนักถึงการกระทำของฉันเมื่อมีคนแสดงความรักต่อฉัน แต่ฉันจดจ่ออยู่กับ ‘ซงจีอา’ ที่กำลังแสดงอยู่เท่านั้น ฉันเสียใจมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นและกำลังทบทวนตัวเอง ฉันขอโทษ”

นอกจากนี้ เธอยังได้ขอโทษแฟน ๆ และครอบครัวของเธอที่กำลังทุกข์ทรมานจากความผิดพลาดของเธอ และขอให้ผู้คนงดเว้นจากการใส่ร้ายครอบครัวของเธอหรือทำร้ายพวกเขา เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของเธอเอง ซงจีอาต้องการแสดงให้เห็นว่าความรู้สึกและความรักที่เธอมีต่อแฟน ๆ นั้นเป็นเรื่องจริง และอธิบายว่าเธอจะเปลี่ยนช่องเป็นส่วนตัวทั้งหมดเพื่อใช้เวลาทบทวนตัวเอง