พฤกษาฯลุยตลาด Luxury Condo “เดอะรีเซิร์ฟ 61ไฮด์อะเวย์” ชูคอนเซ็ปต์ “Luxury Hideaway Residence” ที่สุดของการพักผ่อนใจกลางเมือง Exclusive เพียง 164 ครอบครัว

พฤกษาฯเปิดตัวคอนโดระดับพรีเมี่ยม “เดอะรีเซิร์ฟ  61ไฮด์อะเวย์” ( The Reserve 61 Hideaway)มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 164 ครอบครัว ใจกลางย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และครอบครัวที่ใส่ใจธรรมชาติ รักความสงบ ด้วย TRIPLE FACILITIES ที่ไม่เหมือนใคร และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สุดและเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาทพร้อม Open house วันที่ 10-11 พ.ย. นี้

จากภาพรวมเศรษฐกิจไทยยังขยายตัวได้ดีในช่วงครึ่งหลังของปี 2561 ไปจนถึงปีหน้าโดยมีปัจจัยที่สนับสนุนจากการขยายตัวที่เร่งขึ้นของการบริโภคภาคเอกชน การลงทุนโดยรวมทั้งของภาครัฐและภาคเอกชน เมื่อมองลึกลงไปในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นยังคงเชื่อว่าตลาดจะยังมีแนวโน้มเติบโตที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมหรูทำเลใจกลางเมือง ย่านทองหล่อ-เอกมัย ตลาดยังมีดีมานด์ตลอดทั้งกลุ่มไฮเอนด์ ระดับราคาขาย ตั้งแต่ 1.5-2 แสนบาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) กลุ่มลักซ์ชัวรี่ ราคา 2-3 แสนบาทต่อตร.ม. และกลุ่มซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ราคามากกว่า 3 แสนบาทต่อตร.ม. แต่เชื่อว่าตลาดยังมีดีมานด์ ซึ่งดีมานด์นี้ เกิดจากมีฐานลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาเสริม จากเดิมเป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่เองตอนนี้ ยังมีเทรนด์ที่ซื้อเพื่อการลงทุนหรือเก็บเป็นทรัพย์สิน และยังมีกลุ่มที่ซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 รวมถึงกลุ่มกค้าต่างชาติเข้ามาซื้อคอนโดฯในเมืองไทยมากขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) หรือ “ แบงก์ชาติ” จะออกมาตรการใช้เกณฑ์วางเงินดาวน์ 20 % แต่เชื่อจะกระทบต่อตลาดคอนโดฯหรูทำเลใจกลางเมืองนี้ไม่มากนัก เนื่องจากลูกค้าที่ซื้อเกิน 10 ล้านบาทขึ้นไปกว่าครึ่งจะซื้อด้วยเงินสด อีกทั้งตลาดกลุ่มนี้แทบจะไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่อ่อนตัว เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่ซื้อจะเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง มีฐานรายได้ขั้นต่ำตั้งแต่ 150,000 ขึ้นไป ซึ่งกลุ่มนี้ก็นิยมซื้อเป็นทั้งเพื่อที่อยู่อาศัย ซื้อเก็บเป็น Asset เพื่อสร้างผลตอบแทนจาการลงทุนที่ “คุ้มค่า” ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยเช่าก็ได้ผลตอบแทน (Rental Yield) การเช่าที่ดีกว่า 4- 5 % หรือในอนาคตหากขายออกไปก็จะได้กำไรจาการขาย หรือเรียกว่าได้ Capital Gain ที่ดีจากการปรับขึ้นของต้นทุนที่ดินกลางเมือง อีกทั้งที่ดินยังหายากขึ้น การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นตัวเร่งให้ราคาคอนโดฯปรับเพิ่มขึ้นตามเฉลี่ยอย่างน้อย 10-15 % ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา

ลุยเปิดคอนโดฯหรู “เดอะรีเซิร์ฟ  61ไฮด์อะเวย์” ทำเล “กลางเมือง” รองรับดีมานด์

ด้วยเพราะตลาดคอนโดฯหรู “กลางเมือง” โตต่อเนื่อง กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท ก็ได้ลุยเปิดตัวโครงการใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จขายได้ 100 % ทั้งหมด 182 ยูนิต โครงการคอนโดพรีเมียม “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” (The Reserve Sukhumvit 61) ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2561 ทำให้ไตรมาสสุดท้ายปีนี้ได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ“เดอะรีเซิร์ฟ  61ไฮด์อะเวย์”  (The Reserve 61 Hideaway) เป็นคอนมิเนียมหรูที่สุดของการพักผ่อน พร้อม Triple Facilities  ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 2 ไร่

โครงการ “เดอะรีเซิร์ฟ  61ไฮด์อะเวย์” ตั้งอยู่เนื้อที่กว่า 3.5 ไร่พัฒนาเป็นคอนโดหรูแบบ Low Rise สูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 164 ยูนิต จอดรถ 100 % (ไม่รวมซ้อนคัน) อยู่ซอยสุขุมวิท 61ซอยดีเด่นของกรุงเทพฯ ซอยที่ร่มรื่น เงียบสงบใจกลางเมือง เป็น Prime Residential Area ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ตั้งอยู่ระหว่างทองหล่อ(สุขุมวิท55)และเอกมัย (สุขุมวิท 63) ความโดดเด่นของย่านสุขุมวิทตอนกลางย่านธุรกิจทองหล่อ-เอกมัยนี้ มีความลงตัว Shopping Mall ซุปเปอร์มาร์เกตรวมถึงห้างสรรพสินค้า Emquartier และ Emporium ที่มีสิ่งของให้เลือกช้อปทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างชาติ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำอื่นๆไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติ สถานทูต ร้านอาหาร โรงพยาบาล ฯลฯ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเหล่านี้ ทั้งที่อยู่บนถนนสายหลัก ถนนสายรองและอยู่ตามตรอกซอกซอย นอกจากจะสร้างสีสันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแล้ว ยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างมหาศาล

ด้วยที่ตั้งโครงการที่สามารถใช้ทางเข้า-ออกทั้งจากซอยสุขุมวิท 61 และซอยเอกมัย 1 ทำให้การเดินทางสะดวกจากที่ตั้งโครงการถึงที่หมายย่านธุรกิจสำคัญๆเพียง 3 นาที จากย่านธุรกิจ ทองหล่อ –เอกมัย เพียง 2 นาทีจาก BTS เอกมัย และ 5 นาทีจาก BTS ทองหล่อ และเพียง 2 สถานี BTS จากห้างสรรพสินค้า Emquartier และ Emporium ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ ไฮเอนด์แบบทองหล่อ แต่ชอบความสงบ เป็นสวนตัวของซอยสุขุมวิท61 ที่มาพร้อม พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สุด สำหรับ 164 ครอบครัวเท่านั้น

ชูคอนเซ็ปต์ “Luxury Hideaway Residence” ตอบโจทย์ Lifestyle ลูกค้า Hi-end เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ โครงการ“เดอะรีเซิร์ฟ  61ไฮด์อะเวย์” มาในคอนเซ็ปต์“Luxury Hideaway Residence” ที่ให้ความสำคัญด้านการออกแบบทั้งภายในและภายนอกโครงการ ผสานงานดีไซน์สถาปัตย์กรรมสไตล์ Modern Classic สะท้อนตัวตัวตนเรียบหรูมีระดับ ต่อเนื่องจากโครงการThe Reserve SKV61 แต่มีสัดส่วนความเป็น Modern มากยิ่งขึ้น  โดยมีการใช้กระจก Full height เติมเต็มให้ผู้พักอาศัยเต็มอิ่มกับวิวสีเขียวที่รายล้อมอยู่รอบๆแบบเต็มพื้นที่ 3.5 ไร่ให้ร่มรื่นด้วยต้นไม้และสวนขนาดใหญ่จากส่วนกลางเป็นแบบ Extraordinary Triple Facilities ที่ออกแบบให้ทุกส่วนเล่นระดับสายตาทุกมุมมองผู้พักอาศัย ไม่ให้เห็นกันได้ง่ายๆ เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวสูงที่สุด มีส่วนของ Hideaway Garden ให้ความสงบท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น พร้อมด้วย Infinite Pool สระว่ายน้ำที่เป็นเสมือน Court น้ำขนาดใหญ่ว่ายได้รอบใจกลางโครงการ

นอกจากนี้ยังมี Wellness retreat  & onsen, Private salon & spa โดยลูกบ้านสามารถเลือกพา Therapist ส่วนตัวมาให้บริการที่นี่ได้ และที่ชั้น 3 ของอาคารยังมี The Reserve lounge ที่เชื่อมต่อกับ Pathway On 3rd เพื่อไปยัง Fitness suite  สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ จะเติมเต็มความสุขของชีวิตการอยู่อาศัยภายในเมืองย่านทองหล่อ-เอกมัยได้แน่นอน

ตัวอาคารที่ออกแบบเป็นรูปตัว L นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกันได้แล้ว ตัวอาคารได้มีการออกแบบวางผังให้การพัดผ่านของลมที่ดีกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ภายในโครงการรวมถึงห้องพักทุกห้อง ที่พฤกษาฯออกแบบมาเพื่อยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตในห้องพัก ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าแล้ว พฤกษาฯ ยังสร้างสรรค์บริการที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าด้วย Concierge by The Reserve มีมาตรฐานการดูแล และให้บริการเสมือนโรงแรมแบบ 5ดาว มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วันของสัปดาห์ พร้อม Reception ที่สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้ทั้งอังกฤษและญี่ปุ่น รองรับความต้องการของตลาดปล่อยเช่า Luxury Residence ใจกลางสุขุมวิทแบบนี้ด้วยเช่นกัน

รางวัล A Thailand Tetler Best Residential Award การันตีคุณภาพ ตอกย้ำการ “ใส่ใจ” ออกแบบที่อยู่อาศัย

นอกจากนี้ โครงการ“เดอะรีเซิร์ฟ  61ไฮด์อะเวย์” ยังการันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลสาขา Best Residential Award ในงาน Tatler Ball 2018 จากนิตยสารดัง Thailand Tatler โดยมีเกณฑ์การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จากการออกแบบดีไซน์โครงการที่โดดเด่น เป็นแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่มีเอกลักษณ์ ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ซึ่งในปีนี้พฤกษาฯ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำด้านการ “ใส่ใจ” ออกแบบที่อยู่อาศัยโครงการของพฤกษา

ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูงสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุนในอนาคตแล้ว  โครงการยังถูกออกแบบให้การอยู่อาศัยและการพักผ่อนเสมือนได้อยู่บ้านมีความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง164 ครอบครัว ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในห้องพักที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 48 – 228 ตารางเมตร.(ตร.ม.) มีห้องให้เลือกถึง 5 แบบ ดังนี้ 1Bedroom, 1Bedroom Plus, 2Bedroom,  Duplex, Triplex แต่ละแบบของห้องมีหน้ากว้างเพียงพอที่จะเพิ่มความหรูหราด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพ ตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมแพคเกจเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจาก Olivia Living เตรียมพบกับงาน Open house “ The Reserve 61 Hideaway” ในวันที่ 10-11 พ.ย. ณ สำนักงานขายโครงการ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ http://bit.ly/2y8LmP1 หรือโทร 1739