พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กับผลงานระดับเวิลด์คลาส ภายใต้การร่วมทุนกับพันธมิตรญี่ปุ่นและฮ่องกง

การร่วมมือกับพันธมิตรต่างชาติ เพื่อนำโนว์ฮาวมาใช้พัฒนาโครงการเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งที่ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) นำมาใช้ได้อย่างโดดเด่น ภายใต้การร่วมทุนกับบริษัทชั้นนำถึง 3 องค์กรทั้งจากญี่ปุ่นและฮ่องกง ได้แก่ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด, บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด และ ฮ่องกง แลนด์ โฮลดิ้ง จำกัด รวมเป็นมูลค่าโครงการกว่า 30,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่จะเกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือครอบคลุมทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ทั้งหมดเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยม แต่ละโครงการมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะแนวคิดด้านการออกแบบ อันเป็นผลมาจากการผสานประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ รวมถึงเทคโนโลยีที่แตกต่างได้อย่างลงตัวเหมาะสม

การร่วมทุนระหว่าง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และพันธมิตรต่างชาติจะดำเนินไปในลักษณะของความร่วมมือในระยะยาว โดยยังมีแผนร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล

จับมือกับ “ซูมิโตโม ฟอเรสทรี”  พัฒนาคอนโด ซุปเปอร์ลักชัวรี่

นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการ เมื่อพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ แกรนด์ แอสเสท ร่วมกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี องค์กรชั้นนำในธุรกิจป่าไม้และก่อสร้างบ้านของประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 300 ปี พัฒนาคอนโดระดับไฮเอนท์บน 2 ทำเลเมือง มูลค่า 16,000 ล้านบาท ได้แก่ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ โครงการแรกภายใต้การร่วมทุนที่ได้เปิด PRESALES เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนอีกโครงการหนึ่งเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบและมีกำหนดเปิดตัวในปี 2562

ร่วมทุน “ฮ่องกง แลนด์” พัฒนาโครงการคฤหาสน์หรูระดับไฮเอนท์

การร่วมทุนกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ฮ่องกง แลนด์ เป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยร่วมกัน สร้างสรรค์โครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนท์ถึง 2 โครงการ มูลค่ากว่า 12,700 ล้านบาท ได้แก่ ทำเลแจ้งวัฒนะที่ปัจจุบันได้ดำเนินการขายที่ดินเข้าบริษัทร่วมทุนเรียบร้อยแล้ว และอีกแห่งอยู่ในทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ

ร่วมมือ “เซกิซุย เคมิคอล” สร้างผลงานนวัตกรรมบ้านระบบโมดูลาร์ 


ความร่วมมือครั้งล่าสุดเพื่อสร้างผลงานที่เป็นนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ก้าวหน้า โดยการจับมือร่วมกับ เซกิซุย เคมิคอล ผู้นำธุรกิจด้านรับสร้างบ้านคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาบ้านระบบโมดูลาร์ ภายในโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ กำหนดจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2562