“แสนสิริ” ชวนคุณร่วมค้นหาแรงบันดาลใจกับงานดีไซน์ระดับโลก “Sansiri Club Collection x Sarah Corynen”

นำเสนอเอกลักษณ์ของแบรนด์คอนโดฯ ภายใต้ Sansiri Club Collection

ผ่าน Installation Art ลวดลายกราฟิกสีสันสดใส 5 โลเคชั่น 5 ดีไซน์ ทั่วเมืองกรุงเทพฯ

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ การันตีความเป็นผู้นำที่มุ่งมั่นในด้านดีไซน์และอาร์ทไปแล้วกับ “SANSIRI PRESENTS THE ALPHABET OF JOY BY SARAH CORYNEN” Art playground พี้นที่แห่งโลกดีไซน์ ศิลปะและกิจกรรมสร้างสรรค์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่งาน Bangkok Design Week 2019 แสนสิริ เดินหน้าส่งต่อประสบการณ์ดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส  แบบอินคลูซีฟให้คนไทยได้เข้าถึงอย่างต่อเนื่องกับ “Sansiri Club collection x Sarah Corynen” Installation Art ผสานแรงบันดาลใจจากผลงานสุดสนุกสนานของซาร่า ที่สะท้อนคาแร็คเตอร์ของแต่ละแบรนด์ ภายใต้ Sansiri Club Collection 4 แบรนด์ไลฟ์สไตล์คอนโดฯ สุดฮิปสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้แก่ THE LINE, XT, HAUS และ THE BASE จัดแสดงผลงานทั่วเมืองกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม กับ 5 ลวดลายสีสันสดใส สร้างแรงบันดาลใจใหม่ในการใช้ชีวิต ทั้ง 5 โครงการ ได้แก่ THE LINE PHAHONYOTHIN PARK, XT EKKAMAI, XT PHAYATHAI, OKA HAUS, THE BASE PHETKASEM

Sansiri Club Collection จากการรวบรวมของแบรนด์คอนโดฯ 4 แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดฮิป THE LINE, XT, HAUS และ THE BASE ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุนรุ่นใหม่ ที่มีตัวตนเป็นเอกลักษณ์ มีความต้องการที่ชัดเจนและเปิดรับประสบการ์ณใหม่ๆ จึงเกิดการคอลแล็ปส์ เพื่อสร้างสรรค์งาน Installation Art จากผลงาน Sarah Corynen’s ที่มีสีสันแนวป็อปจัดจ้านและเข้าถึงง่าย สร้างประสบการ์ณสุทรีภาพทางศิลปะที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่  ที่ชอบความสนุกสนาน ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ที่ตื่นเต้นไม่เหมือนใคร ในแบบที่เป็นตัวเอง

สำหรับลวดลาย Installation Art ใน Sansiri Club collection x Sarah Corynen ได้ผสานจินตนาการ แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ จากผลงานความสนุกสนานของซาร่าที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต ผ่านการนำเสนอด้วยเท็กเจอร์และเทคนิคงานปะติมากรรมที่หลากหลาย จนเกิดเป็นศิลปะและการดีไซน์ที่มีชีวิตชีวา บนพื้นที่ความสนุกที่ให้จะคุณพบไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ

  • THE LINE คัดสรร “ผลงานภาพวาดสีไม้” หนึ่งในผลงานไอคอนนิกของซาร่า กับเทคนิการใช้สีไม้หลากสีสันในการเนรมิตเส้นสาย จนเกิดเป็นรูปทรงที่แตกต่าง เชื่อมต่อเข้าด้วยกันอย่างลงตัวจนกลายเป็นภาพเดียวกัน นำเสนอคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ เดอะไลน์ Location is Everything ความสะดวกสบายของโลเคชั่นโครงการ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์และเพิ่มสีสันในการใช้ชีวิตให้สนุกสนานยิ่งขึ้น

  • XT แมทช์กับ “ผลงานภาพไลฟ์สไตล์” บอกเล่าการใช้ชีวิตที่สนุกสนานตามแบบฉบับของซาร่า ผ่านลวดลายที่น่ารัก สีสันสดใส ถ่ายทอดในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ตรงไปตรงมา สื่อถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในทุก ๆ วัน ปรับเปลี่ยนได้ทุกด้าน ‘X’ ไปกับทุกสไตล์ที่ใช่ ผ่านประสบการณ์การอยู่อาศัยแนวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Extend Your Style ของแบรนด์ XT

  • HAUS จับ “ผลงานนกนานาพันธุ์” ของซาร่า มานำเสนอความสดชื่นของธรรมชาติ                  และความร่มรื่น ผ่านเหล่านกน้อยท่ามกลางป่าทรอปิคัลเรนฟอเรสต์ ด้วยลวดลายสนุก   และซุกซน สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ HAUS ที่ออกแบบให้ธรรมชาติโอบล้อม ถึงอยู่กลางเมืองแต่ได้กลิ่นไอของความสดชื่น เสมือนอยู่กลางป่า

  • THE BASE ถ่ายทอดแนวคิดของแบรนด์ ด้วย “ผลงานคาแร็คเตอร์ของสัตว์ต่าง ๆ ” ที่ซาร่าเลือกนำเสนอความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการนำคาแร็คเตอร์เด่นของสัตว์แต่ละชนิด มาสร้างเป็นผลงานให้ดูมีชีวิตและมีความสนุกสนานอยู่ในตัว สะท้อนคอนเซ็ปต์ “MARK MY BASE” เอกลักษณ์ที่แตกต่าง สะท้อนถึงความโดดเด่นที่เป็นคุณ

แสนสิริ เชื่อมั่นว่า นอกเหนือจากการอยู่อาศัยที่เติมเต็มพื้นฐานการใช้ชีวิตแล้ว สุนทรียภาพของการดีไซน์และศิลปะนั้นสามารถเติมเต็มและหล่อเลี้ยงจิตใจของคนทุกเพศทุกวัยได้ โดยการสร้างสรรค์ศิลปะแบบจัดวางขึ้นมาในพื้นที่โครงการถือเป็นสื่อทางศิลป์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ ยังเป็นการปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ รวมถึงมอบความสุขและไอเดียใหม่ ๆ ที่จะแต่งแต้มสีสันในชีวิตให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

สำหรับเหล่าสายอาร์ทที่ยังชมความสนุกสนานกันไม่จุใจที่งาน Bangkok Design Week 2019 และอยากชมผลงานลวดลายพิเศษของ Sansiri Club collection x Sarah Corynen เปิดประสบการณ์ใหม่ ผสานแรงบันดาลใจจากผลงานความสนุกสนานของซาร่าที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต สามารถไปชมได้ที่ Sales Gallery ทั้ง 5 โครงการ ได้แก่ THE LINE PHAHONYOTHIN PARK, XT EKKAMAI, XT PHAYATHAI, OKA HAUS, THE BASE PHETKASEM ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้