ซีคอน เผยโรงงานพรีคาสต์ 2 สร้างคืบหน้า 78% เปิดให้ลูกค้าชมปลายปีนี้

ซีคอน รับสร้างบ้าน เดินหน้าลุยก่อสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปแห่งที่ 2 รองรับการขยายตัวและยอดขายที่เพิ่มขึ้น ของตลาดบ้านสร้างเอง คาดปลายปี 2566 พร้อมเปิดให้ลูกค้าบริษัทอสังหาริมทรัพย์เยี่ยมชมโรงงาน

วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 นายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจรับสร้างบ้านรายใหญ่

เปิดเผยถึงความคืบหน้า การก่อสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป หรือโรงงานพรีคาสต์ แห่งที่ 2 ของซีคอน คืบหน้าแล้ว 78%

มนู วัฒนตระกูล

ทั้งนี้ โรงงานพรีคาสต์ แห่งที่ 2 (SEACON Precast Factory) หรือโรงงาน SPF ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 26 ไร่ ทำเลลำลูกกาคลอง 12 มีกำลังการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปจำนวน 120,000 ชิ้นต่อปี

การเพิ่มกำลังการผลิตครั้งนี้ เพื่อรองรับการทำรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยยอดขายในปี 2565 ทำได้เกือบ 2,000 ล้านบาท

ในขณะที่ครึ่งปีแรก 2566 มีความต้องการใช้ชิ้นส่วนสำเร็จรูปในการสร้างโครงการที่อยู่อาศัยมากขึ้น โดยมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายราย แสดงความสนใจร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ

สำหรับตลาดหลัก มีดีมานด์ใช้ระบบพรีคาสต์ เพื่อก่อสร้างบ้านแนวราบ ครอบคลุมโซนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล โดยเฉพาะหลังสถานการณ์โควิดที่ตลาดบ้านแนวราบเติบโตอย่างน่าสนใจ

นายมนูกล่าวว่า ปลายปี 2566 ซีคอนคาดว่าจะสามารถเปิดให้เยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปแห่งที่ 2 ได้อย่างเป็นทางการ

โรงงาน 2

“ซีคอนยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานผลงานที่ได้คุณภาพ คัดสรร material ที่ดี มีความทันสมัย และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้”า

เพราะซีคอน คือ บริษัทรับสร้างบ้านรายแรกของไทย มีประสบการณ์กว่า 62 ปี สร้างบ้านให้ลูกค้ามาแล้ว 25,000 หลัง เราจึงเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสร้างบ้านที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูง

สำหรับลูกค้าที่สนใจคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.seacon.co.th หรือ https://www.facebook.com/Seacon.Co.Ltd  หรือ Line@ : Seacon