ทนายเดชา ขออภัย ตัดสินใจผิดพลาด หลังทัวร์ลงเพราะช่วยครูจุ๋ม

“ทนายเดชา” อัดคลิป ขออภัย ตัดสินใจผิดพลาด หลังทัวร์ลงเพราะพา “ครูจุ๋ม” ไปแจ้งความผู้ปกครอง 

วันที่ 6 ตุลาคม 2563 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์คลิปชี้แจงและขอโทษ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ กรณี กรณีพา นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม เข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กับผู้ปกครองเด็กนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี จนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ถึงขั้นเกิด #ทนายเดชา บนทวิตเตอร์

ในคลิปความยาว 02.09 นาที ทนายเดชา กล่าวว่า สวัสดีครับเอฟซีที่เคารพรักทุกท่าน ผมทนายเดชานะครับ ในภาวะวิกฤตที่มีการทัวร์ลงอะไรต่างๆ มากมาย กรณีผมไปให้คำปรึกษากฎหมายกับลูกความ อาจจะเป็นครูจุ๋มบ้าง โรงเรียนสารสาสน์ฯ บ้าง ก็อาจจะทำให้เอฟซีบางท่าน ไม่สบายใจ รู้สึกผิดหวัง ก็ขออภัยด้วยนะครับ

ผมเองก็จะทำหน้าที่ของผมในการที่จะให้ความรู้ทางกฎหมายกับพี่น้องประชาชนต่อไปนะครับ ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องข้อกฎหมาย หรือวิเคราะห์ข่าวเด่นคดีดัง ก็ยังคงสามารถติดตามได้ ก็ต้องกราบขออภัยท่านใดที่ผิดหวังนะครับ แต่ผมก็จะทำหน้าที่ของผมต่อไป

ทุกกำลังใจที่ส่งมายังผม ทางอินบ็อกซ์จำนวนมาก พี่น้องสื่อมวลชนและเพื่อนสนิทมิตรสหายต่างๆ มากมาย ที่ให้กำลังใจผมนั้น ก็กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ส่วนคนที่ด่าผมวิจารณ์ผมอะไรต่างๆ ก็ตามสบายนะครับ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ เข้าใจท่าน ในยามที่วิกฤต แล้วก็มีทัวร์ลงมาที่เพจทนายคลายทุกข์จำนวนมากนั้น ผมก็ยังมีเพื่อนแท้หลายคนที่ยังให้กำลังใจผมมากมาย ก็ไม่อยากไปเอ่ยชื่อเขา เพราะว่าเขาจะได้รับผลกระทบไปด้วย

ผมก็เชื่อมั่นว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไป เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ทำอะไรที่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ก็ประกอบวิชาชีพทนายความไปเรื่อยๆ แล้วเพจนี้ก็จะให้ความรู้แก่ประชาชนต่อไปทุกวัน จะมีการวิเคราะห์ข่าวเด่นคดีดัง การเมือง เหมือนเดิมครับ

ผมก็จะสู้ต่อไป อะไรที่ผ่านมา ถ้ามันเป็นเรื่องของการตัดสินใจที่ผิดพลาด ก็ต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชน ส่วนใครจะให้อภัยผมหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของท่าน แต่ผมจะสร้างคุณงามความดีต่อไป ให้ความรู้ทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจ

#ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กับทนายคลายทุกข์จะมุ่งมั่นให้ความรู้ทางกฎหมายและวิเคราะห์ข่าวเด่นคดีดังต่อไปท่านใดมีปัญหาข้อกฎหมายยังคงปรึกษาได้เหมือนเดิมได้ที่ 02-9485700 หรือ 081-6161425 สิ่งใดที่ผมตัดสินใจผิดพลาดไปต้องกลับขออภัยพี่น้องประชาชนมานะที่นี้แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันคือวิชาชีพทนายความจึงเรียนมายังท่านเพื่อทราบจากทนายคลายทุกข์ผมจะสู้ต่อไปให้ความรู้ทางกฎหมายกับประชาชนต่อไปครับ#ส่วนคนที่ด่าผมผมก็ไม่โกรธครับ

โพสต์โดย ทนายคลายทุกข์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2020