จ๊อบ-ไฮโซปอ สั่งทีมข่าวลบคลิปถูกถามเรื่องแผลบนตัว

ภาพจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

“จ๊อบ-ไฮโซปอ” ฉุนนักข่าวช่อง 3 ซักไซ้รอยแผลบนตัว สั่งลบคลิป-ฟอร์แมตการ์ด “สรยุทธ” ซัดทำอะไรไม่ชัดเจนก็เป็นประเด็นอยู่ดี 

วันที่ 1 มีนาคม 2565  เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์วิดีโอเมื่อเวลา 09.35 น. ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ขณที่ “จ๊อบ  นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร” 1 ใน 5 กลุ่มเพื่อนที่อยู่กับ “แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์” ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ถูกนักข่าวของรายการถามซักไซ้เรื่องรอยแผลที่พบเห็น

โดยสรยุทธ สุทัศนะจินดา และพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ 2 พิธีกรข่าว เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า นักข่าวสังเกตเห็นแผลฟกช้ำบริเวณด้านหลังใกล้รักแร้ด้านขวา จ๊อบตอบว่าเป็นแผลที่ล้มบนเรือช่วงที่วนเรือหาตัวแตงโม นอกจากแผลดังกล่าว ยังพบรอยแผลขีดข่วนตกสะเก็ดมีแผลคล้ายถูกข่วนเป็นรอยแดงบริเวณลำคออีก จึงถามซักไซ้ว่าไปล้มจุดใด ทำไมมีรอยแผลแบบนี้

เมื่อถามถึงตรงนี้ พิชญทัฬห์รายงานต่อว่า จ๊อบเริ่มมีอารมณ์ไม่พอใจจึงไม่ให้สัมภาษณ์ และไปพูดคุยกับไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ บอกว่าไม่สบายใจที่ให้สัมภาษณ์เรื่องแผล ซึ่งไฮโซปอได้เข้ามาขอให้นักข่าวลบภาพและฟอร์แมตการ์ดการสัมภาษณ์ดังกล่าวออก ซึ่งสุดท้ายทางทีมงานก็ยอมลบออกโดยดี และพยายามสัมภาษณ์อีกครั้ง แต่ทั้งสองคนไม่ให้สัมภาษณ์

ไฮโซปอยังบอกทิ้งท้ายว่า พูดไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวเป็นประเด็นอีก พอเถอะนะ เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก

ด้านสรยุทธ กล่าวว่า  รู้เรื่องตอนเย็นก็ได้ตำหนิไปว่า ไม่มีเหตุอะไรให้ลบ น่าเสียดายที่ไม่มีภาพให้ดู ตามที่นักข่าวบอกให้ฟัง ก็อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ การที่ทำอะไรไม่ชัดเดี๋ยวก็จะกลายเป็นประเด็นที่คนถามอีก วันนี้ตำรวจจะตรวจร่างกายอีกที ที่ผ่านมาตำรวจบอกตรวจไปไม่เจอแผลอะไร แล้วทำไมไม่เจอ ถ้าเมื่อวานเห็นกันชัดเจน

ที่มา: เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้