Paper Planes มอบคำขวัญวันเด็ก เอาใจแฟนคลับวัยรุ่นฟันน้ำนม

Paper Planes
ภาพจาก เพจ Paper Planes

Paper Planes ศิลปินร็อกเจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ส่งคำขวัญวันเด็กพร้อมข้อคิด เอาใจแฟนคลับวัยรุ่นฟันน้ำนม ที่สวมวิญญาณชาวร็อก ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

วันที่ 5 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้เข้ามาแล้วกับวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 อันเป็นวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม งานนี้ศิลปินร็อกรุ่นใหม่อย่าง “Paper Planes” เจ้าของบทเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ที่มีเนื้อร้องท่อนฮุก ฮิตติดหูว่า “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย Bad Boy” ก็ไม่พลาดร่วมสร้างสีสันด้วยการส่งมอบคำขวัญวันเด็กพร้อมแนวคิดฉบับคนแซดให้กับบรรดาน้อง ๆ หนู ๆ ดังนี้

“สร้างสรรค์ความคิด ผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด”

ต้องกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า คำขวัญนี้ไม่ได้มีเพียงสีสันและความสนุกสนานเท่านั้น หากแต่แฝงไปด้วยข้อคิดหลายประการในแต่ละบรรทัด

สร้างสรรค์ความคิด สื่อถึงคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถเอาตัวรอดในสังคมได้ พลิกแพลงกับสถานการณ์ได้เสมอ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานอาร์ต

ผูกมิตรซื่อตรง สื่อถึงการคบหามิตรที่มีความซื่อตรงและเราเองก็ต้องซื่อตรง เนื่องจากการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ ไม่ใช่แค่การอยู่คนเดียว ต้องมีเพื่อนพ้องในการสนับสนุน อาจไม่ต้องมีมิตรเยอะแต่ขอแค่มีมิตรแท้ และซื่อตรงกับตัวเรา

ก้าวอย่างมั่นคง สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่ดี น่าตื่นเต้น และสนุกสนาน แต่สุดท้ายแล้ววันหนึ่งเราต้องการก้าวไปอย่ามั่นคง หรือวางแผนเตรียมทุกอย่างให้ดี ในอนาคตเราไม่ต้องเติบโตอย่างรวดเร็วหรืออยู่ในมาตรฐานของคนอื่น ขอเพียงแค่ก้าวอย่างมั่นคงในแบบของเราก็พอ

ฟังทรงอย่างแบด สื่อถึงเพลงของวงที่เป็นโหมดไม่จริงจัง ชีวิตต้องอยู่ในความสนุกด้วย ไม่ว่าจะมีความเครียดหรือจริงจังเพียงใด ต้องสนุกกับชีวิต เพราะชีวิตมีแค่ครั้งเดียว ใช้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด