ทรงอย่างแบด-Paper Planes ฮอตติดกระแส วัยรุ่นฟันน้ำนมร้องตามได้หมด

ทรงอย่างแบด-Paper Planes
ที่มาภาพ : เพจ paper planes

ทรงอย่างแบด ซิงเกิลล่าสุดของศิลปินร็อก Paper Planes ฮอตฮิตบนโลกโซเชียล รุ่นเด็กน้อยสวมวิญญาณชาวร็อก ร้องตามได้หมด

วันที่ 3 มกราคม 2566 กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง เมื่อเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ซิงเกิลล่าสุดของศิลปินชาวร็อกรุ่นใหม่อย่าง “Paper Planes” ได้ฮอตฮิตติดหู “วัยรุ่นฟันน้ำนม” หรือบรรดาเด็กน้อยเป็นอย่างมาก ทำเอาร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแอปพลิเคชั่น tiktok ที่บรรดาแฟนคลับตัวจิ๋วต่างออกมาเป็นชาวร็อก ปล่อยพลังว๊ากกันอย่างสุดเสียง

หลังจาก Paper Planes ปล่อยเพลงนี้ออกมาได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ยอดรับชมบน YouTube ก็พุ่งไปแตะที่ 37 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (วันที่ 3 ม.ค. 2566)

Paper Planes เผยถึงความรู้สึกของกระแสที่กำลังเกิดขึ้นนี้ในอินสตาแกรม paperplanesbandofficial ว่า “ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเพลงของพวกเรา ทั้งการนำเพลงนี้ไป Cover ในรูปแบบต่าง ๆ ไปร้องเล่นสนุกกัน จนเกิดแก๊ง วัยรุ่นฟันน้ำนม ขึ้นมา พวกเราดีใจและยินดีมากจริง ๆ”

ทรงอย่างแบดสร้างปรากฎการณ์บนโลกออนไลน์หลายครั้งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่บรรดาหนูน้อยไปเกาะขอบเวทีคอนเสิร์ต และศิลปินได้พูดประโยคเด็ดกับเหล่าแฟนคลับว่า “สัญญาได้ไหมว่าถ้าดูคอนเสิร์ตจบแล้วจะไปแปรงฟันกัน” สร้างความน่าเอ็นดูและความประทับใจกับผู้ปกครองได้เป็นอย่างมาก

หรือจะเป็นคลิปที่ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จับไมค์ขึ้นเวที สวมวิญญาณชาวร็อก ตะโกนท่อนฮุกที่ติดหู ทำเอาเด็ก ๆ อนุบาลล่างเวทีร้องตามกันกึกก้อง

สาเหตุหลักที่ทำให้เพลงทรงอย่างแบด ที่มีท่อนฮุกฮิตติดหูว่า “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย Bad boy” สามารถตีตลาดวัยน้อง ๆ หนู ๆ ได้ ชาวโซเชียลล้วนแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เนื่องจากเป็นเพลงร็อก แรป ที่เนื้อเพลงไม่มีคำหยาบคาย และเป็นแนวเพลงที่วงสมัยนี้ไม่ค่อยทำกันเท่าไรนัก

นอกจากเอาใจเหล่าเด็กอนุบาลได้แล้ว ยังสามารถครองใจวัยรุ่นทั่วไปหรือวัยผู้ใหญ่ได้อีกด้วย เนื่องจากทำให้นึกถึงแนวเพลงร็อกเมื่อสมัยยุค 90’s เรียกว่าพี่ ๆ ขออินตามน้อง ๆ หนู ๆ ไปเลยก็ว่าได้

ที่มาภาพ : เพจ paper planes