BTS เนื้อหอม แบรนด์แฟชั่นหรู แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลก

สมาชิกวง BTS เนื้อหอม Dior แต่งตั้ง “จีมิน” นั่งแอมบาสซาเดอร์ระดับโลก ขณะที่ “ชูก้า” เป็นแอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดของ Valentino

วันที่ 18 มกราคม 2566 แม้สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกจากเกาหลีใต้อย่างวง BTS จะทยอยเข้ากรมรับใช้ชาติกันแล้ว โดยเริ่มจาก “คิม ซอกจิน” หรือ “จิน” BTS ที่เข้าประจำการเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 แต่กระแสความฮอตของ BTS ยังคงแรงดีไม่มีตก

ล่าสุด Dior แบรนด์แฟชั่นหรูสัญชาติฝรั่งเศสได้แต่งตั้งให้ “พัค จีมิน” หรือ “จีมิน” สมาชิกวง BTS บอยแบนด์ชื่อดังเกาหลีใต้ เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ คิม โจนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นบุรุษ เคยออกแบบชุดในคอนเสิร์ต “Love Yourself : Speak Yourself” เมื่อปี 2019 ให้กับ BTS สำหรับการแต่งตั้งจีมินในครั้งนี้ จึงถือได้ว่าเป็นการเดินหน้าสานต่อมิตรภาพระหว่างแบรนด์กับ BTS

จีมิน BTS
ภาพจาก Instagram @dior

โดยจีมินได้โพสต์รูปที่กำลังสวมใส่เสื้อผ้าคอลเล็กชั่น Dior Summer 23 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มต้นการเดินทางกับ Dior รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกของ Dior ฝากติดตามผลงานต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย”

ขณะที่ “มิน ยุนกิ” หรือ “ชูก้า” สมาชิกอีกคนของวง BTS ก็ได้รับการแต่งตั้งจาก Valentino ให้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด ซึ่งชูก้าก็ได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมในขณะที่กำลังถ่ายแบบคอลเล็กชั่นของ Valentino พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ยินดีที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ของ Valentino”

ชูก้า BTS
ภาพจาก Instagram @maisonvalentino

นอกจากนี้ “จอง โฮซอก” หรือ “เจโฮป” BTS ยังได้รับเชิญจากแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton ให้เข้าร่วมงาน Men’s Fall-Winter 2023 Fashion Show ที่ปารีส ในวันที่ 19 มกราคม เวลา 14.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) อีกด้วย

เจโฮฟ BTS
ภาพจาก Instagram @uarmyhope