รู้จักตัวละครสำคัญใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

The Hunger Games

เผยโฉมตัวละครสำคัญ จุดเริ่มต้นเกมแห่งปฐมบทสู่การปฏิวัติทุกเกมการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ก่อนเข้าฉายพฤศจิกายน 2566 นี้ ในโรงภาพยนตร์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 หลังจากปล่อยตัวอย่างพร้อมกับโปสเตอร์ใหม่ออกมาสร้างกระแสในโลกโซเชียลจนกระหึ่มในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงปลุกความตื่นเต้นให้กับคอหนังและแฟน ๆ ที่ต่างรอคอยการกลับมาของภาพยนตร์แอ็กชัน-แฟนตาซีแฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้ว

ครั้งนี้ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เตรียมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับสงครามครั้งใหม่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของปฐมบทแห่งการต่อสู้ กับเรื่องราวย้อนกลับไปสู่ 64 ปี ของก่อนการต่อสู้ของ แคทนิส เอเวอร์ดีน สาวน้อยผู้มากับไฟ กับเรื่องราวชีวิตและเกมล่าชีวิตที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายของ คอริโอลานุส สโนว์

และก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์กันแบบเต็ม พฤศจิกายน 2566 นี้ จะพาทุกคนไปรู้จักกับตัวละครใหม่ ใครจะเป็นตัวเปลี่ยนเกมแห่งการต่อสู้ ปฏิวัติเกมการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10

ตัวละคร

1.คอริโอลานุส สโนว์

เด็กหนุ่มอัจฉริยะวัย 18 ปี ที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงและเกียรติยศ รับบทโดย “ทอม บลายธ์” (Billy The Kid, The Gilded Age) ชายหนุ่มผู้มีความคล้ายคลึงกับโดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ ผู้รับบทประธานาธิบดีสโนว์ในไตรภาคต้นฉบับ ฟรานซิส ลอเรนซ์ ผู้กำกับกล่าว

The Hunger Games

2.ลูซี่ เกรย์ แบร์ด

บรรณาธิการหญิงจากเขต 12 ผู้หลงรักในเสียงดนตรี เป็นตัวละครที่มากมิติ มีความอ่อนไหว เต็มไปด้วยบาดแผลในใจแต่มีความจริงใจกว่าเมื่อเทียบกับตัวละครสโนว์ เป็นตัวละครทีมากมิติและมีบุคลิกตรงข้ามกับ แคทนิส เอเวอร์ดีน ทำให้หนังเต็มไปด้วยความสดใหม่

รับบทโดย “เรเชล เซกเลอร์” (Shazam Fury of the Gods) นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองพร้อมกับมีความสามารถในการร้องเพลงเป็นอย่างมาก

The Hunger Games

3.ดร.โวลัมเนีย กาอูล

หัวหน้าคณะผู้คุมเกม ดูแลฝ่ายทดลองอาวุธของแคปิตอล รับบทโดย “วิโอลา เดวิส” (The Suicide Squad, The Help)

The Hunger Games

4.คาสกา ไฮบัททอม

ผู้คิดค้นเกมล่าชีวิต ได้รับสมญานามว่าเป็น บิดาแห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ รับบทโดย “ปีเตอร์ ดิงก์เลจ” (Game of Thrones, X-Men: Days of Future Past)

The Hunger Games

5.ลักกี้ ฟลิกเกอร์แมน

ผู้ประกาศข่าวประจำแคปิตอลทีวีที่กลายมาเป็นพิธีกรเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 รับบทโดย “เจสัน ชวาตซ์แมน” (The Grand Budapest Hotel, The French Dispatch)

The Hunger Games