H&M คอลเล็กชั่นชุดเด็กใหม่ ลายกราฟิกสดใสปลุกพลังความเป็นตัวเอง

H&M อวดโฉมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเด็กใหม่ “Lakwena X H&M” ผนึกศิลปินระดับโลกชาวอังกฤษ ออกแบบลายกราฟิกสดใส พร้อมข้อความจุดประกาย สะท้อนความเป็นตัวเอง

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “Lakwena X H&M” เสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ออกแบบโดย “Lakwena Maciver” ศิลปินร่วมสมัยชาวอังกฤษ ที่นำเสนอผลงานผ่านสีสันสดใสและลวดลายอันโดดเด่น

คอลเล็กชั่นใหม่นี้ผสมผสานลายกราฟิกที่ดัดแปลงมาจากผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวศิลปินออกมาเป็นประโยค ข้อความ และลายแพทเทิร์นเพื่อจุดประกายความสุขให้กับผู้สวมใส่

สัสัน ลวดลาย ข้อความเพิ่มพลังบวก

“Lakwena X H&M” เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น และการมองโลกในแง่บวก ภายในคอลเล็กชั่นจะมีเสื้อผ้าสไตล์สตรีตที่เสริมสร้างพลังแห่งความสดใสด้วยสีสันและลวดลาย

ที่สำคัญข้อความที่สื่อถึงการมองโลกในแง่ดี โดยปรากฏออกมาในรูปแบบที่เน้นการแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงของผู้สวมใส่ และฮีโร่ต่าง ๆ ที่ร่วมแชร์คุณค่าของความรักและความเป็นเพื่อน

ข้อความทั้งหมดจะถูกนำเสนอผ่านลายพิมพ์ด้วยสโลแกน “Small but mighty” และ “A lovely day” ที่ปรากฏซ้ำ ๆ บนสีสายรุ้งในเสื้อยืดและเสื้อฮู้ด

นอกจากนี้ยังมีการใช้เส้นโค้งและเส้นหยักเป็นลายกราฟิกข้อความที่พิมพ์ลงบนส่วนหน้าอกยาวจนถึงส่วนแขน มีเสื้อกล้ามและเลกกิ้งที่เข้าชุดกัน เดรสพิมพ์ลายทั้งตัวพร้อมชายกระโปรงบานที่แฝงไปด้วยความรู้สึกสดใส

ในส่วนของเครื่องประดับ กระเป๋าผ้า กระเป๋าเป้ และกระเป๋าสะพายไหล่ ก็ตกแต่งด้วยข้อความตัวอักษรที่เห็นชัดสะดุดตาเช่นกัน หรือรองเท้าผ้าใบสีสันสดใส ที่จะเพิ่มความสนุกสนานให้กับทุกชุด โดยสามารถสวมใส่ได้ทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย

จุดประกายความเป็นตัวเองของเด็ก

Lakwena ศิลปินผู้ออกแบบ เล่าว่า ส่วนมากแล้วงานของเราคือการนำความสุขและความหวังมาสู่พื้นที่สาธารณะ เราต้องการยกระดับผู้คนและสถานที่มากกว่าที่จะทำอะไรให้เกิดความเสียหาย

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ เราใช้เวลาคิดและทุ่มเทอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของค่านิยมที่ต้องการปลูกฝังให้กับลูกทั้งสามคน รวมไปถึงเด็กรุ่นใหม่คนอื่น ๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างพวกเขาด้วย

ทั้งเรื่องของความสามารถในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลง ความอยากรู้อยากเห็น ความกล้าหาญ คอลเล็กชั่น H&M ที่สดใสและน่าสนใจนี้จะช่วยส่งข้อความในเชิงบวกและสื่อประเด็นเรื่องอิสรภาพออกไปทั่วโลก ศิลปิน Lakwena กล่าว

ด้าน “โซเฟีย ลอฟสเตดท์” หัวหน้าฝ่ายออกแบบและสร้างสรรค์ของ H&M Kids กล่าวว่า คอลเล็กชั่นที่สร้างความมั่นใจและเต็มไปด้วยสีสันนี้มอบความรู้สึกถึงการมองโลกในแง่ดีให้กับเด็ก ๆ

ด้วยภาษาภาพที่โดดเด่น Lakwena เป็นศิลปินที่มีผลงานที่น่าจดจำ ซึ่งช่วยสนับสนุนการส่งต่อข้อความเชิงบวกของความรัก ความเป็นหนึ่งเดียว และการสร้างเสริมพลัง โดยมอบโอกาสให้กับลูกค้าวัยเด็กได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ H&M กล่าว

Lakwena สีสันสะท้อนความหวัง

Lakwena Maciver ศิลปินร่วมสมัยชาวอังกฤษผู้ออกแบบคอลเล็กชั่นนี้ เกิดในปี 1986 ปัจจุบันเธอทำงานอยู่ในลอนดอน

ผลงานของเธอเกิดจากการผสมผสานสีสันที่สดใสและข้อความที่โดดเด่นเข้ากับเอฟเฟกต์แบบต่าง ๆ ในรูปแบบของภาพวาด ภาพจิตรกรรมฝาผนัง และสถานที่จัดแสดงในที่สาธารณะ

งานสร้างสรรค์ของเธอเน้นข้อความเกี่ยวกับความหวังที่เป็นไปได้ อ้างอิงถึงประสบการณ์ที่มีร่วมกันและวัฒนธรรมป๊อป โดยผลงานของเธอได้รับการจัดแสดงในระดับสากลตั้งแต่ลอนดอนไปจนถึงลอสแองเจลิส และได้รับการคัดเลือกให้ตกแต่งอาคารต่าง ๆ เช่น Bowery Wall ในนิวยอร์กและอาคารในกรุงเวียนนา