H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 โดยได้แรงบันดาลใจจากปีกระต่าย

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 สำหรับสตรีและเด็ก โดยผสานลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากปีกระต่าย ลายดอกไม้ที่สื่อถึงการผลิบานแห่งการเริ่มต้นใหม่

วันที่ 5 มกราคม 2566 เนื่องจากเทศกาลตรุษจีนกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยตรงกับวันที่ 20-22 มกราคมนี้ แบรนด์แฟชั่น H&M จึงเปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 ที่มาพร้อมกับเทรนด์ใหม่ล่าสุดและเสื้อผ้าคลาสสิกที่เติมความสนุกสนานแห่งการเฉลิมฉลอง สร้างแรงบันดาลใจให้คุณฉลองปีใหม่ในแบบของคุณเอง

โดยคอลเล็กชั่นนี้มีการใช้สีพาสเทล สีแดงสด และลวดลายแปลกตาที่ได้แรงบันดาลใจจากปีกระต่าย เปิดโอกาสให้คุณแสดงสไตล์ของตนเองได้อย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลาพิเศษในเทศกาลนี้ ซึ่งแคมเปญ Celebration of Style จาก H&M นำเสนอคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 ผ่านคนดังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลากหลายท่าน เป็นการเฉลิมฉลองสไตล์ ตัวตน และความคิดสร้างสรรค์ในสไตล์ของตนเอง ในแบบที่คุณต้องการ

สำหรับเสื้อผ้าสตรีนำเสนอเทศกาลนี้ในแบบที่เรียบง่าย ผสมผสานสีแดงและสีชมพูพาสเทลบนเสื้อแขนพอง เดรส และชุดไหมพรม มีการใช้ลายดอกไม้หลากสไตล์เพื่อสื่อถึงการผลิบานแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่มาพร้อมกับปีใหม่ และความมีชีวิตชีวาแห่งฤดูใบไม้ผลิ

นอกจากนี้ ปีกระต่ายยังเป็นส่วนสำคัญในการออกแบบเสื้อผ้าสุดเทรนดี้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์หรือกระโปรงผ้าทวิลล์ นำเสนอสไตล์ที่อ่อนเยาว์และสนุกสนาน ตัดกับลุกที่คลาสสิกอย่างเดรสสายเดี่ยวสีแดง สร้างแรงบันดาลใจให้การตีความและการแสดงออกความเป็นผู้หญิงในเทศกาลปีใหม่ได้เป็นอย่างดี

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023

ขณะที่เสื้อผ้าสำหรับเด็กใช้สีสันสดใสและลวดลายสนุกสนานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิสัยซุกซนของกระต่าย และยังถ่ายทอดพลังงานของเด็กที่ไม่มีที่สิ้นสุด ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยพลังที่ล้นเหลือ กระโปรงทูทู่สีแดงและเดรสทุลสีชมพูเพิ่มความโดดเด่นให้กับเด็กผู้หญิงที่ชอบชุดหวาน ๆ ส่วนเสื้อยืดลายกระต่ายและกางเกงเหมาะกับเด็กผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา

สำหรับเด็กผู้ชายมีทั้งสเว็ตเตอร์สีสดใสตกแต่งด้วยลายกระต่าย สื่อให้เห็นถึงพลังงานและความแอ็กทีฟ นอกจากนี้ ยังมีหมวกเบสบอลเฟอร์ตกแต่งหูกระต่ายที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก ให้เด็ก ๆ แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023

ทั้งนี้ คอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 จะมีจำหน่ายที่ร้าน H&M และออนไลน์ทาง th.hm.com ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023 H&M เปิดตัวคอลเล็กชั่นตรุษจีน 2023