เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ยกทัพอาหารร้านดัง ชวนอิ่มบุญในเทศกาลกินเจ 2566

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566

“เดอะ ปาร์ค ไลฟ์” ยกทัพร้านอาหารดัง ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจ 2566 ในคอนเซ็ปต์ “กินเจสายเฮลตี้ ดีต่อกาย สบายต่อใจ” ถึง 24 ตุลาคมนี้

วันที่ 13 ตุลาคม 2566 “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์” (The PARQ Life) ภายใน “เดอะปาร์ค” โครงการมิกซ์ยูสสีเขียวภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ยกทัพร้านอาหาร คาเฟ่ และบริการด้านไลฟ์สไตล์ จัดงาน “กินเจสายเฮลตี้ ดีต่อกาย สบายต่อใจ” มหกรรมเมนูอาหารเจปี 2566 ชวนลิ้มรสความอร่อยทั้งคาว หวาน จากร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังมากมาย ตั้งแต่วันนี้-24 ตุลาคม 2566

ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มเอาใจชาวออฟฟิศจาก “Tim Hortons” ร้านกาแฟแบรนด์ดังสัญชาติแคนนาดา กับ 4 เมนูเครื่องดื่มช่วงเทศกาลกินเจ ทั้ง Americano จากเมล็ดอาราบิก้า 100%, Earl Grey Tea, Peachy Lemon Sparking และ Double Apple Sparking พร้อมเติมความสดชื่นและประโยชน์ด้วยเมนูสมูธตี้ผักผลไม้จาก Boost Juice Bars กับเมนู Berry Crush และ Pure Eden

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Tim Hortons

หรือจะเป็นร้าน KAMU KAMU ที่เปิดตัวเมนูใหม่สำหรับคนกินเจ ที่สามารถเลือกนมถั่วเหลือง หรือนมข้าวโอ๊ต แทนนมวัว เอาใจสายเฮลตี้

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Kamu Kamu

ต่อด้วยอาหารเจเมนูต้นตำรับและอาหารเจฟิวชั่น เริ่มด้วย “Sanyod WOK” (แสนยอด WOK) ร้านอาหารจีนกวางตุ้งระดับตำนานกว่า 50 ปี จากย่านบางรัก การันตีด้วยรางวัลมิชลินในปี 2561 พร้อมเสิร์ฟราดหน้าเจคะน้าฮ่องกง, เส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้ง, ผัดถั่วแขกหมูกรอบเจ

ร้าน “Chongjaroen OSOD” (ชงเจริญ OSOD) มาพร้อมเมนูสุดสร้างสรรค์ อย่างขนมจีนแกงเขียวหวานไก่เจ, ข้าวผัดปลาเค็มเจ และเส้นหมี่ผัดเจ เสิร์ฟพร้อมของหวานเป็นมันเผา

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Chongjaroen OSOD

ร้าน “Cheat Day by Modish” ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น หมี่ซั่วเห็ดเต้าหู้เจ, สปาเกตตีกะเพราเห็ดเต้าหู้เจ และกะเพราเห็ดเต้าหู้เจ เป็นต้น

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Cheat Day by Modish

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารเจฟิวชั่นจากร้าน “Shari Shari” อย่าง ซูชิเบอริโต้ คัตสึเจ ที่ประกอบด้วยโปรตีนเกษตรชุบเกล็ดขนมปังทอด อัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการจากผักสด ไชเท้าดองซอสงาคั่ว และซอสคัตสึผลไม้ย่าง มาพร้อมเมนูอาหารว่าง ชิพส์มะเขือม่วง กินคู่กับซอสเต้าหู้งาคั่ว ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ

ปิดท้ายกันที่ “Yogurt Culture” นำเสนอเมนู อาซาอิ โบลว์ รังสรรค์ในรูปแบบเมนูเจ ด้วยวัตถุดิบระดับซูเปอร์ฟู้ด ได้แก่ Acai Base, Strawberry Banana, Strawberry Blueberry, Almond, Peanut Butter, Chai seeds, Flax seeds และ Cacao nibs

“นายกมลนัย ชัยเฉนียน” กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เดอะ ปาร์ค สานต่อแนวคิด “Life Well Balanced” โดยรับความร่วมมือจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ ที่มีแนวคิดเดียวกันในการรังสรรค์เมนูอาหาร เครื่องดื่ม ตลอดจนบริการด้านสุขภาพ ที่ล้วนช่วยเสริมสุขภาพดีจากภายใน

อีกทั้งยังมีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเจต้นตำรับ หรืออาหารเจฟิวชั่น ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมทานอาหารเจพร้อมกันได้ เป็นการส่งเสริมสุขภาวะทางใจ ตามมาตรฐาน WELL Certified เพิ่มตัวเลือกเมนูช่วงกินเจ ร่วมชำระร่างกายให้สะอาดบริสุทธิ์ สร้างความสุข อิ่มบุญ อิ่มใจ อย่างมีสุขภาพตลอดเทศกาลบุญปีนี้

โภชนาการคือปัจจัยหลักในการดูแลสุขภาพ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ จึงให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลร่างกายผ่านทั้งอาหาร และกิจกรรมในทุก ๆ ช่วงเวลาของชีวิต โดยเทศกาลกินเจในปีนี้นำเสนอความพิเศษของมื้ออาหารที่ตอบโจทย์ทั้งสายบุญและสายสุขภาพ รวมทั้งผู้ที่อยากเริ่มต้นกินเจเป็นปีแรก นายกมลนัยกล่าว

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Shari Shari
เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Yogurt Culture
เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนอิ่มบุญเทศกาลกินเจปี 2566
Sanyod WOK

ร่วมเปิดประสบการณ์และสร้างสมดุลให้กับกายใจในเทศกาลกินเจ ในคอนเซ็ปต์ “กินเจสายเฮลตี้ ดีต่อกาย สบายต่อใจ” ที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ได้ตั้งแต่วันนี้-24 ตุลาคม 2566