เขินหนัก พราวพุธ ลิปตพัลลภ เล่าช็อต อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ คุกเข่าขอแต่งงาน

พราวพุธ ลิปตพัลลภ

รอลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่ สำหรับหนุ่มสาวนามสกุลดัง พราว – พราวพุธ ลิปตพัลลภ และ วิน – อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ ที่ล่าสุดพาเพื่อน ๆ บินไปพักผ่อนถึง Hyatt Regency เกาะสมุย พร้อมฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอคุณพราวแต่งงานอย่างเป็นทางการ ด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของริมทะเลสมุยและดอกไม้ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

พราวพุธ ลิปตพัลลภ

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าว ประชาชาติธุรกิจ ถามเรื่องหวาน ๆ นี้จากปาก พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ระหว่างว่าที่เจ้าสาวจัดงานเปิดโครงการเวหา คอนโดมิเนียมหรูที่สูงที่สุดในหัวหิน ติดโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน มูลค่า 2,290 ล้านบาท

พราวพุธ ลิปตพัลลภ
แหวนมาแล้ว รอฤกษ์ค่ะ

สาวพราวกตอบไปเขินไป ถึงข่าวฮือฮาที่แฟนหนุ่มขอแต่งงาน ว่า มีช็อตที่ฝ่ายชายคุกเข่าด้วย พอถูกแซวว่า เป็นแนว k series เลยใช่ไหม ได้คำตอบว่า ใช่ค่ะ แนว K ซีรีส์เลยค่ะ ส่วนฤกษ์แต่ง ตอนนี้ยังไม่มี ต้องขายโครงการเสร็จ อย่างน้อยเปิดตัวโครงการให้เสร็จก่อน (หัวเราะ)

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว เป็นหลานของคุณวิชา พูลวรลักษณ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ หนุ่มวินทำธุรกิจโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ ที่สมุย และทำสตาร์ตอัพ Lock Box ตู้ล็อกเกอร์รับฝากของอัตโนมัติ (สีเหลือง) ที่สถานีบีทีเอส

ขอแต่งงานแนว K Series

เมื่อถามว่าพบรักกันได้อย่างไร สาวพราวเล่าอย่างเขินว่า เริ่มเจอกันจากเพื่อนของเพื่อน ก่อนเฉลยชัด ๆ ว่า เจอกันในคอร์ส …คอร์สไวน์ จริงๆ ไม่อยากบอกเลย (หัวเราะเสียงใส) ตอนนี้รู้จักกัน 3 ปีแล้ว

นักข่าวถามว่า มั่นใจแล้วใช่ไหมที่จะแต่งงาน นักธุรกิจหญิงตอบว่า “มั่นใจแล้ว มันถึงเวลาแล้วค่ะ” และว่าคงจะมีทายาทต่อ แต่ยังไม่ได้วางแผนว่าจะมีกี่คน

ต่อข้อถามว่า หลังแต่งงานแล้วจะมีแลนด์แบงก์มาพัฒนาโครงการของเราด้วยไหม พราวตอบทันทีว่า “ไม่เกี่ยวกันค่ะ” ก่อนตอบถึงฤกษ์แต่งอีกครั้ง ว่าให้รอลุ้นว่าปลายปีนี้ว่าจะทันหรือไม่

สำหรับ พราวพุธ ลิปตพัลลภ ทายาทคนสุดท้องของคุณสุวัจน์ และ พล..หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ จบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารจากมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด ปริญญาโท ด้านการบริหาร Distinction จากลอนดอน บิสิเนส สคูล 

สร้างชื่อจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้าน Leisure, Entertainment และ Hospitality ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท

ปัจจุบันนั่งแท่นผู้บริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท ประเดิมด้วยโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินและเพิ่งเปิดโปรเจก ‘อันดามันดาอาณาจักรสวนน้ำระดับโลก ที่จ.ภูเก็ต