สนั่น อังอุบลกุล เลือกตั้งล่วงหน้า หวังพรรคที่ได้เสียงข้างมากรีบจัดตั้งรัฐบาล

สนั่น อังอุบลกุล เลือกตั้งล่วงหน้า

สนั่น อังอุบลกุล ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า หวังพรรคที่ได้คะแนนเสียงข้างมากรีบจัดตั้งรัฐบาล เพราะเป็นความหวังของประชาชนที่จะได้รัฐบาลมาบริหารประเทศ

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าที่จุดเลือกตั้งที่ 53 กรุงเทพมหานคร ภายในฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เนื่องจากมีภารกิจต้องเดินทางไปต่างประเทศ ไม่สะดวกที่จะไปลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566

นายสนั่นบอกว่า บรรยากาศการมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งคึกคักมาก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มาใช้สิทธิ์กัน ซึ่งค่อนข้างภูมิใจที่ประชาชนให้ความสำคัญและตื่นตัวกับเรื่องประชาธิปไตยของประเทศไทย รวมถึงเปิดเผยด้วยว่าต้องการที่จะได้รัฐบาลแบบใด

“หวังว่า หากพรรคการเมืองใดที่ได้คะแนนเสียงที่มีโอกาสในการจัดตั้งรัฐบาล ให้รีบดำเนินการ เพราะเป็นความหวังของประชาชนที่จะได้รัฐบาลมาบริหารประเทศ” 

อีกทั้งนายสนั่นได้เชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศ ทุกเพศ ทุกวัย ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อให้ได้ตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ในการบริหารประเทศต่อไป