อธิบดีกรมปศุสัตว์ พร้อมนายด่านชลบุรี ยื่นฟ้องทนายอัจฉริยะหมิ่นประมาทซุกหมูเถื่อน

หมูเถื่อน

ฝุ่นตลบหมูเถื่อน อธิบดีกรมปศุสัตว์พร้อมนายด่านจังหวัดชลบุรี เตรียมยื่นฟ้องทนายอัจฉริยะ    หมิ่นประมาทกล่าวหาซุกหมูเถื่อน ด้านทนายอัตฉริยะเตรียมขนข้อมูล กรมสอบสวนคดีพิเศษ        แฉข้าราชการระดับสูงกรมปศุสัตว์ลักลอบส่งออกตีนไก่ไปยังประเทศจีนผ่านท่าเรือแหลมฉบัง

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 นายสัตวแพทย์สมชวน รัตนมังคลานนท์ เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่าวันนี้ตนและหัวหน้าด่านกักกันสัตว์ จังหวัดชลบุรีจะเดินทางไปที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เวลา 14.00 น. เพื่อร่วมกันยื่นฟ้องคดีอาญาข้อหาหมิ่นประมาท นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หรือทนายอัจฉริยะ

จากกรณีที่ออกมาไลฟ์สดกล่าวหาว่าตนและหัวหน้าด่านฯ เรื่องที่กล่าวหาว่าเราทุจริตเรื่องหมูเถื่อนที่ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมทั้งแจ้งความดำเนินคดีกับตน และพาดพิง หัวหน้าด่านกักกันสัตว์ จังหวัดชลบุรี

ที่อีกด้านหนึ่งในเพจเพื่อนตำรวจได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งว่า วันที่ 24 ต.ค. 2566 เวลา 13.30 น. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ร้องขอให้อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ พันตำรวจตรี สุริยา สิงหกมล รับคดีข้าราชการระดับสูงของกรมปศุสัตว์ เกี่ยวข้องกับการสวมสิทธิ์การลักลอบส่งออกตีนไก่ไปยังประเทศจีนผ่านท่าเรือแหลมฉบัง

โดยสำแดงเอกสารเท็จและตราปลอมและมีการทำกันเป็นขบวนการใหญ่มูลค่าความเสียหายนับพันล้านบาท โดยขอให้รับเป็นคดีพิเศษ ด้วยเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล และหากปล่อยให้มีการกระทำต่อไปจะทำให้ประเทศจีนแบนสินค้าเกษตรของไทยจะเกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง

Advertisment