ม.หอการค้า จัดติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน ให้เด็ก ม.ปลายฟรี

UTCC TUTOR ม.หอการค้าไทย

UTCC TUTOR ม.หอการค้าไทย จับมือพันธมิตร จัดโครงการ “ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน” ตะลุยติว A-Level ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและหอประชุม 15 แห่งทั่วไทย

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC) จับมือร่วมกับเครือข่ายนักธุรกิจ หอการค้าไทยและหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศ, บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจ TCP, ธนาคารออมสิน และสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออนทัวร์สัญจรทั่วทุกภาคทั่วไทย ในโครงการ UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน

UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน เป็นโครงการติวเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นการบริการทางวิชาการมากกว่า 10 ปี ในรูปแบบออนทัวร์โรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนน้อง ๆ นักเรียนชั้นมัธยมปลายให้มีโอกาสเข้าถึงการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างมีคุณภาพทั่วถึงทุกภูมิภาค ​จัดติวฟรี ในวิชา A-LEVEL คณิตศาสตร์ 1 และ A-LEVEL ภาษาอังกฤษตั้งแต่สิงหาคม-ธันวาคม 2566

โดยในปีนี้ได้เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 9 สาขา เพื่อต้อนรับน้อง ๆ และผู้ปกครองในพื้นที่จังหวัดและจังหวัดใกล้เคียงสามารถเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ได้แก่ เวสต์เกต ฮอลล์ นนทบุรี, อยุธยา ฮอลล์, หาดใหญ่ ฮอลล์, ภูเก็ต ฮอลล์, ระยอง ฮอลล์, อุดรธานี ฮอลล์, สุราษฎธานี ฮอลล์, โคราช ฮอลล์, ขอนแก่น ฮอลล์ และอีก 6 พื้นที่ หอประชุมในจังหวัดลำปาง ชุมพร ราชบุรี กำแพงเพชร นครศรีธรรมราช พิษณุโลก

สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลายที่กำลังมองหาลู่ทางเตรียมสอบเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา อยากมีที่เรียนก่อนใคร ต้องเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง รีบมาติวกับ UTCC TUTOR  “ติวทั่วไทย พิชิตมหา’ลัยในฝัน” เน้นเทคนิคเอาไปใช้ได้จริง ทำข้อสอบอย่างมั่นใจ สมัครได้ทุกคน ติวฟรีทุกจังหวัดเลือกสถานที่ที่จะติวได้ด้วย แถมยังได้รับใบเกียรติบัตร สอบถามเพิ่มเติม Line Official Account : @utcctutor