จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ จัดงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ ดีเดย์ 31 มี.ค.นี้

จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ จัดงานฟุตบอลสานสัมพันธ์

จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ เตรียมจัดงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ วันที่ 31 มี.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย กระชับความสัมพันธ์นิสิต นักศึกษาสองสถาบัน

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ประกาศร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ “CU-TU Unity Football Match 2024” ที่สนามศุภชลาศัย ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ล่าสุด เพจ CU – TU Unity Football Match 2024 ได้ประกาศเปลี่ยนวันจัดงานเป็นวันที่ 31 มีนาคม 2567 โดยโพสต์ข้อความระบุว่า

CU-TU UNITY FOOTBALL MATCH 2024

เปิดฉากงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 อย่างยิ่งใหญ่

ครั้งแรกกับงานกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนิสิตนักศึกษา

มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อันน่าจดจำ และปลดปล่อยจิตวิญญาณของทั้งสองมหาวิทยาลัยไปด้วยกัน

31 March 2024

ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ

Let the games begin !

*หมายเหตุ : เปลี่ยนแปลงวันงาน จาก 30 มีนาคม 2567 เป็น 31 มีนาคม 2567

อย่างไรก็ตาม สำหรับ CU-TU Unity Football Match 2024 นั้น จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยนอกจากการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรที่เป็นไฮไลต์สำคัญของงานแล้ว การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ ในครั้งนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่แสดงถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของนิสิตนักศึกษาทั้งสองสถาบัน ซึ่งจะสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดการแปรอักษร และการแสดงต่าง ๆ ที่งดงามตระการตา ฯลฯ

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 75 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพจะเลื่อนการแข่งขันที่กำหนดจัดในเดือนมีนาคม 2567 โดยสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์จะพิจารณาวันที่เหมาะสมในการจัดการแข่งขันต่อไป