เลื่อนเปิดห้าง “เดอะมาร์เก็ต” ขน 1,200 ร้านค้าดีเดย์ ก.พ. 62-

นายสมพร นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 จากเดิมตามแผนงานที่ตั้งไว้ในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ เนื่องจากต้องการให้ทุกอย่างออกมาพร้อมที่สุด และมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยรูปแบบเป็นโครงการมิกซ์ยูส มีพื้นที่ 21 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 9,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 2 อาคาร มีศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก, 2 โรงแรมบริหารโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล คือ โรงแรมม็อกซี่
โฮเทล แบงคอก ราชประสงค์ และโรงแรมแฟร์ฟิลด์ บายแมริออท แบงคอก ราชประสงค์ รวมถึงอาคารสำนักงาน

ทั้งนี้ ได้วางงบฯการทำตลาด 140 ล้านบาท เพื่อเป็นศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จุดขายของเดอะ มาร์เก็ต ชูคอนเซ็ปต์สายกิน สายเที่ยว สายช็อป สายแฟ ซึ่งมี 1,200 ร้านค้าเข้ามาร่วมเสริมทีม นอกจากนี้ยังสะดวกเรื่องของการเดินทางที่เชื่อมต่อทางเดินลอยฟ้า R-walk, รถไฟฟ้า BTS, ทางเรือคลองแสนแสบ, รถยนต์, รถโดยสารสาธารณะ

โดยเดอะ มาร์เก็ต ทัวริสต์ ทำแผนการตลาดเจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนและอาเซียน รุกตลาดกลุ่มลูกค้าบริษัททัวร์ ตั้งเป้ารถทัวร์และรถตู้เข้าศูนย์การค้าไม่ต่ำกว่า 50 คัน/วัน วางแผนซื้อสื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย พร้อมจับมือพันธมิตรทางการค้า และกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (influencer) ตอนนี้ได้มียอดจองร้านค้า 85% ในช่วงเปิดตัวตั้งเป้าทราฟฟิก 3 ล้านคน/เดือน แบ่งเป็นลูกค้าคนไทย 50% และต่างชาติ 50%

รับข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ อย่าลืมกดติดตาม
และกดปุ่ม See first (เห็นโพสต์ก่อน)
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

ติดตามอ่านข่าวสารจากประชาชาติออนไลน์ ทันสมัย-ทันใจ
ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น >> Prachachat << ได้แล้ววันนี้
ทั้งระบบ ios และ android

อ่านประชาชาติธุรกิจ ทั้งฉบับผ่าน e-Newspaper
ได้ที่แอปพลิเคชั่น Ookbee เลือก “ประชาชาติ”