บัตรวิสดอมกสิกรไทย ใช้ทำอะไรได้บ้าง ทำไมถึงมีคนเอามาขาย

บัตร The Wisdom กสิกรไทย บัตรเดอะวิสดอม สิทธิประโยชน์

เปิดสิทธิประโยชน์เหนือระดับ “บัตรเครดิตเดอะวิสดอมกสิกรไทย” ที่กำลังตกเป็นกระแสข่าว ทำไมคนถึงอยากได้ถือครองบัตรจนต้องมีการซื้อขายเพื่อสร้างโปรไฟล์บนโลกโซเชียล

วันที่ 24 มีนาคม 2566 หลังจากตกเป็นกระแสข่าวใหญ่สำหรับธนาคารกสิกรไทย จากกรณีมีการโพสต์ขาย “บัตรเครดิตเดอะวิสดอมกสิกรไทย” สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล สะท้อนถึงแบรนด์ภาพลักษณ์ว่าเป็นบัตรเครดิตที่คนรวยนิยมใช้ โดยจะต้องมีเงินฝากและการลงทุนตั้งแต่ 10 ล้านบาท ซึ่ง “ประชาชาติธุรกิจ” จะพามาดูถึงว่าเดอะวิสดอม สามารถทำอะไรได้บ้าง ทำไมคนถึงอยากได้ และมีคนเอามาขาย

หากดูสิทธิประโยชน์ “บัตรเครดิตเดอะวิสดอมกสิกรไทย” จะพบว่า นอกจากความพิเศษเรื่องบริการข้อมูลแนะนำด้านการลงทุน หรือเลขาส่วนตัวผ่าน THE WISDOM Personal Assistant แล้ว

สิทธิประโยชน์ที่ธนาคารกสิกรไทยเพิ่มเติมใหม่ให้กับลูกค้า “บัตรเครดิตเดอะวิสดอมกสิกรไทย” ในปี 2566 ได้แก่

1.บริการพื้นที่นั่งพักผ่อนก่อนขึ้นเครื่องที่ K Point KLUB ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

2.สิทธิพิเศษ VIP Service สถาบันสุขภาพและ ความงามตรัยญา โดยบริการห้องรับรอง VIP พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน และบริการที่จอดรถพิเศษ รวมถึงรับสิทธิตรวจสแกนร่างกาย 3 มิติ Styku 3D Scanner

3.ส่วนลดโรงแรมและสปาชั้นนำ ส่วนลด 15% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Erb หรือแพ็กเกจนวดที่ Erb Spa ส่วนลด 15% จาก PANPURI สำหรับบริการ Onsen Day Pass หรือบริการสปา ประเภท a la carte (เฉพาะวันจันทร์ ถึงวันพฤหัสบดี) ที่ปัญญ์ปุริ เวลเนสชั้น 12 เกษร เออร์เบิน รีทรีท, เกสรวิลเลจ

4.ประกันภัยการเดินทางให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 6 ล้านบาท พร้อมคุ้มครองทรัพย์สิน และชดเชยความล่าช้าในการเดินทางเดอะวิสดอมกสิกรไทย (อินฟินิท) ที่สุดของเอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป (Invitation Only)

5.ห้องรับรอง ณ สนามบินภายในประเทศ จำนวนสิทธิการเข้าใช้ต่อปี รวม 4 ครั้งต่อปี (นับรวมทุกห้องรับรอง) ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

  • Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
  • Miracle Lounge ณ สนามบินดอนเมือง
  • Coral Lounge ณ สนามบินภูมิภาค

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้ห้องรับรองพิเศษเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ THE WISDOM LOUNGE หรือ THE WISDOM CENTER ห้องรับรองในการให้บริการทางการเงิน และ THE WISDOM CORNER และเพิ่มความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรมการเงิน ผ่าน THE WISDOM CORNER ตามสถานที่ธนาคารกสิกรไทยจัดไว้ให้