InnovestX เครือ SCBX เปิดแคมป์ปั้นนักลงทุนมือใหม่สู่ตลาดหุ้น-TFEX

InnovestX

บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ เดินหน้าให้ความรู้ ด้านการลงทุน เปิดแคมป์ “Trader Camp by InnovestX รุ่นที่ 3” ค่าย 14 วันติวเข้ม ปั้นนักลงทุนมือใหม่สู่ตลาดหุ้น และตลาด TFEX พร้อมแนะนำโอกาสลงทุนได้ทุกสภาวะตลาด

วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX) ในเครือ บมจ.เอสซีบี เอกซ์ (SCBX) เตรียมเปิดแคมป์ “Trader Camp by InnovestX รุ่นที่ 3” ค่าย 14 วันติวเข้ม ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 เพื่อปั้นนักลงทุนมือใหม่ สู่ตลาดหุ้นและตลาด TFEX

โดยจะมีการสัมมนาเข้มข้นบนช่องทาง Online Coaching ต่อเนื่อง 14 วัน ผ่าน Facebook Group กลุ่มปิด และ Line Open Chat ที่รวบรวมทุกองค์ความรู้และเผย ทุกเคล็ดลับการ เทรด ครอบคลุมทั้งการลงทุนในตลาดหุ้นและตลาด TFEX ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงการคิดวิเคราะห์ในระดับมืออาชีพ

รวมถึงวิเคราะห์กลยุทธ์การเทรดด้วยเครื่องมือการลงทุนแบบครบเครื่อง ตลอดจนวิธีการเลือกโปรดักส์ ที่เหมาะสมเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสให้นักเทรดมือใหม่สามารถทำกำไรจากการลงทุนได้ในทุกสภาวะตลาด

รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ลงสนามเวิร์คช้อปเพื่อทดลองเทรดในสถานการณ์จริงกับสองผู้เชี่ยวชาญ การลงทุนจาก บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ นำโดย “เอ๋-ทศพล ศักดิ์ถาวรดำรง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกรรม ตราสารอนุพันธ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การวางแผนการเทรดในตลาด TFEX

Advertisment

และ “อ๋อง-เอกภาวิน สุนทราภิชาติ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยการลงทุน” ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิคในตลาดหุ้นไทย มาร่วมเจาะลึกทุกเคล็ดลับวิธีคิดของเทรดเดอร์มืออาชีพ โดย Trader Camp by InnovestX ได้มีการเปิดให้ความรู้การลงทุนมาแล้ว 2 ครั้งในปี 2566 และมีนักลงทุนมือใหม่กว่า 2,500 คนอยู่ใน Community

สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแคมป์ “Trader Camp by InnovestX รุ่นที่ 3” เสริมอาวุธให้นักลงทุนมือใหม่ เทรดแบบมือโปรได้ภายใน 14 วัน สามารถเข้าร่วม Facebook Group กลุ่มปิด Trader Camp ได้ที่นี่ หรือ www.facebook.com/innovestxsecurities ตั้งแต่วันที่ 1 – 22 พฤษภาคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Direct Message Facebook InnovestX, Line OA: @InnovestX, InnovestX Call Center 02 949 1999