BAM ดึงธนาคารกรุงเทพ ปล่อยกู้บ้านมือสองดอกเบี้ยต่ำ ปีแรก 1.95%

บ้านมือสอง

BAM จับมือธนาคารกรุงเทพ เปิด “โครงการสินเชื่อบ้านบัวหลวงสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ของ BAM” ตอบโจทย์คนอยากได้บ้านมือสอง คุณภาพดี ราคาโดนใจ ชูดอกเบี้ยสุดพิเศษ ปีแรกเริ่มต้นเพียง 1.95% ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาท/เดือน ฟรี ! ค่าประเมินราคาหลักประกัน

วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นายชูพงษ์ โภคะสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาสินทรัพย์กรุงเทพฯและปริมณฑล 1 บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ปัจจุบัน BAM มีทรัพย์สินรอการขายอยู่ในความดูแลกว่า 23,000 รายการ ครอบคลุมทั้งบ้าน ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า จึงถือเป็นโอกาสดีที่ได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงเทพ ที่ให้การสนับสนุนสินเชื่อบ้านบัวหลวงพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนต่องวดเบา ๆ เพื่อให้ผู้สนใจซื้อทรัพย์มือสองเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำได้สะดวกขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

“ความร่วมมือระหว่าง BAM และธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าและผู้สนใจซื้อทรัพย์มือสองของ BAM ที่คาดว่าตลาดนี้น่าจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งตามการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจ ภาคการค้าการลงทุนกลับมาคึกคัก ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยและราคาอสังหาริมทรัพย์เริ่มทยอยปรับตัวขึ้นเช่นกัน

ดังนั้น จึงเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการซื้อทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน ซึ่ง BAM มีทรัพย์มือสองทั้งแบบตามสภาพหรือปรับปรุงพร้อมอยู่พร้อมใช้ไว้รองรับ และหลายโครงการมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ปัจจุบันไม่สามารถหาซื้อทรัพย์มือหนึ่งได้ คาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้สนใจ และมีส่วนผลักดันยอดขายทรัพย์ของ BAM ในปี 2566 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้” นายชูพงษ์กล่าว

ด้านนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ลงนามความร่วมมือ “โครงการสินเชื่อบ้านบัวหลวงสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ของ BAM” กับบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ซื้อทรัพย์มือสอง ราคาคุ้มค่าจาก BAM พร้อมรับข้อเสนอจาก “สินเชื่อบัวหลวง” อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพื่อซื้อทรัพย์ดังกล่าว

โดยอัตราดอกเบี้ยปีแรก เริ่มต้นเพียง 1.95% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปีแรกต่ำสุด 3.35% ต่อปี (กรณีทำประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้) ให้วงเงินกู้สูง แต่ผ่อนเบา ต่ำสุดเพียงล้านละ 3,000 บาท/เดือนในปีแรก และฟรี ! ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

“ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ธนาคารกรุงเทพได้พัฒนาความร่วมมือกับ BAM มาอย่างต่อเนื่อง ให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ต้องการซื้อทรัพย์จาก BAM ไปแล้วกว่า 500 ล้านบาท รวมถึงในครั้งนี้ที่ได้ต่อยอดความร่วมมือออกไปอีก

สำหรับการซื้อทรัพย์มือสองคุณภาพดี และราคาโดนใจ จาก BAM พร้อมกับสินเชื่อบ้านบัวหลวงที่อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นค่อนข้างต่ำเป็นพิเศษ ท่ามกลางภาวะดอกเบี้ยขาขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ธนาคารสนับสนุนให้คนไทยเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของธนาคารกรุงเทพที่ยึดมั่นในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกเรื่องการเงิน ช่วยคัดสรรข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มาให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ” นางสาวพจณีกล่าว

สำหรับผู้สนใจซื้อทรัพย์ของ BAM พร้อมสินเชื่อบ้านบัวหลวง จากธนาคารกรุงเทพ สามารถเลือกข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ดังนี้

1.ซื้อบ้านหรือคอนโดฯ วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 ลบ.ขึ้นไป ประกอบด้วย 4 ทางเลือก

  • ทางเลือกที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1=MRR-4.4% ปี 2-3=MRR-2.8%
  • ทางเลือกที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-2=MRR-4.15% ปี 3=MRR-1.7%
  • ทางเลือกที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-3=MRR-3.3%
  • ทางเลือกที่ 4 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1=MRR-3.15% ปี 2=MRR-3.7% ปี 3=MRR-1.95% (ฟรีจำนอง)
    หลังจากนั้นทุกทางเลือกคิดอัตรา MRR-1.5% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

2.ซื้อบ้านหรือคอนโดฯ วงเงินกู้ตั้งแต่ 0.5-9.99 ลบ. ดอกเบี้ยปีที่ 1=MRR-1.2% จากนั้น MRR-0.5%

3.ซื้อบ้านหรือคอนโดฯ วงเงินกู้ต่ำกว่า 0.5 ลบ. ดอกเบี้ย MRR-0.5% ตลอดอายุสัญญา

4.ซื้อที่ดินเปล่า ทุกระดับวงเงิน คิดอัตราดอกเบี้ย MRR-0.25% ตลอดสัญญา

ในส่วนของลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อพร้อมทำประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้ ตามเงื่อนไขของธนาคาร รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยในปีแรก 0.5% (MRR ณ 11 เม.ย. 2566 เท่ากับ 6.85%) (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)


ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.bangkokbank.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่สาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ หรือบัวหลวงโฟน โทร.1333 และบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ที่ www.bam.co.th หรือ Call Center โทร.0-2630-0700