ก.ล.ต. แนะลูกค้า บล.เอเชีย เวลท์ ติดต่อบริษัทขอรับทรัพย์สินคืน

บล.เอเชีย เวลท์

ก.ล.ต. แจ้งลูกค้า “บล.เอเชีย เวลท์” ติดต่อช่องทางของบริษัทขอรับทรัพย์สินคืน หลังจาก รมว.คลัง มีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แล้ว

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามรายงานจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ที่ระบุว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังโดยข้อเสนอแนะของ ก.ล.ต. มีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ของบริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ด้วยเหตุนำเงินของลูกค้าไปใช้ผิดวัตถุประสงค์โดยมิได้รับอนุญาต และไม่นำมาคืนภายในระยะเวลาที่คณะกรรมการ ก.ต.ท. กำหนด และไม่สามารถแก้ไขการดำเนินงานเพื่อจัดให้มีระบบงานในการป้องกัน มิให้เกิดการนำเงินของลูกค้าไปใช้ผิดวัตถุประสงค์โดยลูกค้ามิได้อนุญาตภายในระยะเวลาที่กำหนด

ทางสำนักงาน ก.ล.ต. แจ้งสำหรับลูกค้า บล.เอเชีย เวลท์ ด้วยว่า ขอให้ติดต่อขอรับทรัพย์สินที่ฝากไว้กับ บล.เอเชีย เวลท์ คืน โดยติดต่อผ่านช่องทางของบริษัท

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อขอคำแนะนำได้ที่ “ศูนย์บริการประชาชน ก.ล.ต.” โทร. 1207 หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจ “สำนักงาน ก.ล.ต.” หรือ SEC Live Chat ที่เว็บไซต์ ก.ล.ต. หรืออีเมล์ [email protected]