BJC แจ้ง “วีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ” มือกฎหมาย ลาออกจากบอร์ด

วีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ
ภาพจากเเฟซบุ๊ก Weerawong : Wonderful Ways

BJC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ “วีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ” ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ลาออกจากบอร์ด มีผลตั้งแต่ 27 ก.ค.2566

วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า นายวีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ ได้แจ้งขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณาสรรหาบุคคลที่่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัท และบริษัทจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนักลงทุนทราบในโอกาสต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า นายวีระวงค์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ที่มีประสบการณ์เป็นที่ยอมรับในด้านการกำกับดูแลกิจการ โดยเคยดำรงตำแหน่งกรรมการในบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง โดยเฉพาะธุรกิจในเครือของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี อาทิ

กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), กรรมการอิสระ บริษัท เฟรเซอร์ แอนด์ นีฟ ลิมิเต็ด ประเทศสิงคโปร์, กรรมการ และกรรมการกำกับดูแลกิจการของบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน),

Advertisment

กรรมการอิสระ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กรรมการอิสระ กรรมการสรรหาค่าตอบแทนและบรรษัทภิบาล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กรรมการ กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด และกรรมการอิสระ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น