กรุงไทย ชูเงินฝากประจำพิเศษ 14 เดือน จ่ายดอกเบี้ยสูง 2% ต่อปี

เงินบาท

ธนาคารกรุงไทย เปิดรับเงินฝากประจำพิเศษ 14 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 2% ต่อปี ฝากขั้นต่ำแค่ 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ (8 ส.ค.) ไปจนถึง 31 ต.ค. 66

วันที่ 8 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงไทยได้ออกเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลา 14 เดือน สำหรับบุคคลธรรมดา (บุคคลธรรมดาสัญชาติไทยและผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ) นิติบุคคลไม่แสวงหากำไร และราชการ (สถานศึกษาของรัฐบาล) โดยเปิดบัญชีและฝากแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี เปิดรับฝากตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2566-31 ตุลาคม 2566 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ การฝากเงิน ยังมีเงื่อนไข ดังต่อไปนี้

-ห้ามถอนเงินฝากบางส่วน

-จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนเข้าบัญชีคู่โอน (ออมทรัพย์ / กระแสรายวัน)

-ถอนก่อน 3 เดือน ไม่จ่ายดอกเบี้ย, ถอนหลัง 3 เดือน แต่ไม่ครบกำหนดฝาก จ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ตามประเภทผู้ฝาก ณ วันฝาก และหักภาษี ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายเกินไป จะหักคืนจากเงินต้นทีฝากไว้กับธนาคาร

-ครบกำหนดฝากให้ถือว่าเงินฝากประจำพิเศษ 14 เดือน เป็นอันสิ้นสุดลง โดยธนาคารจะเปลี่ยนประเภทเงินฝากประจำพิเศษ 14 เดือน เป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการฝากบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ ขณะนั้น โดยยังคงใช้สมุดบัญชีเดิมและเลขที่บัญชีเดิม

-ห้ามนำเงินฝากไปใช้ในการค้ำประกันสินเชื่อหรือโอนสิทธิเรียกร้องเป็นประกันสินเชื่อและห้ามนำไปใช้ค้ำประกันอื่น ๆ ต่อหน่วยงานที่มีอำนาจตามกฎหมาย

เงินฝากกรุงไทย
เงินฝากกรุงไทย